10

DƯA LƯỚI KHANG NGUYÊN – SẢN PHẨM ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC CAO

Dưa lưới Khang Nguyên được nghiên cứu và trồng theo quy trình công nghệ mới nhất, đã được kiểm chứng bởi thị trường và có phản hồi rất tích cực

Dưa lưới Khang Nguyên

Dưa lưới Khang Nguyên – Sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học cao hiện đang được Nông Sản Đăng Khôi cung cấp với mức giá tốt cho thị trường trong nước. Chúng tôi chuyên phân phối các loại trái cây thơm ngon, chuẩn sạch, được trồng theo công nghệ mới, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Dưa lưới là một trong những loại trái cây cao cấp, có nhiều giống khác nhau, trong đó, Dưa lưới Khang Nguyên là loại dưa được nghiên cứu và trồng theo công nghệ mới, đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon cho từng sản phẩm.

Thông Tin Giới Thiệu Về Dưa Lưới Khang Nguyên & Ưu Điểm Nổi Bật

Dưa lưới Khang Nguyên là sản phẩm dưa lưới của Công ty TNHH Nông sinh Khang Nguyên, chuyên nghiên cứu và ứng dụng công nghệ cao vào quá trình nuôi trồng, chăm sóc dưa lưới. Thành quả đạt được là những giống dưa lưới cho chất lượng trái vô cùng tuyệt vời. Tiêu biểu phải kể đến ở đây đó chính là dưa lưới AB Sweet Gold có độ đường cao, vân lưới đẹp, giòn ngọt, đáp ứng được tối ưu yêu cầu của người sử dụng. Đặc biệt, cây có khả năng kháng bệnh và sinh trưởng rất tốt, cho năng suất cao, phục vụ tốt trong sản xuất và đời sống.

Đặc biệt hơn, nhờ vào quy trình trồng trọt hiện đại mà những trái Dưa lưới Khang Nguyên đảm bảo không có chứa bất kỳ chất độc hại nào, an toàn đối với sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm môi trường mà còn góp phần bảo vệ môi trường tự nhiên. Đây là cơ hội để người tiêu dùng Việt chuyển sang sử dụng các sản phẩm sạch, cùng chung tay xây dựng và phát triển một cuộc sống bền vững.

Những Điều Cần Phải Lưu Ý Khi Mua & Sử Dụng Dưa Lưới Khang Nguyên

Quý khách nên tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin và chỉ nên mua Dưa lưới Khang Nguyên ở những nơi uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hiệu. Tránh việc ham mua trái cây rẻ mà có thể mua nhầm hàng kém chất lượng, quả không được ngon ngọt, chuẩn vị như ý muốn. Hiện nay trên thị trường hoa quả thì các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ rất nhiều, chính vì thế, quý khách hàng càng phải đặc biệt cẩn trọng.

Mặc dù dưa lưới thơm ngon, bổ dưỡng, có các thành phần dưỡng chất cao, tuy nhiên, ta chỉ nên ăn dưa lưới ở mức vừa phải mỗi ngày, không nên ăn quá nhiều. Bà bầu và trẻ em ăn dưa lưới đều rất tốt nhưng cũng cần phải cân đối, bổ sung loại trái cây này vào khẩu phần ăn hằng ngày một cách hợp lý, thay đổi linh hoạt cách chế biến như ăn trực tiếp, làm nước ép hoặc làm nguyên liệu chế biến món ăn…

Nông Sản Đăng Khôi Cung Cấp Dưa Lưới Khang Nguyên Hàng Chất Lượng

Nông Sản Đăng Khôi chính là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách có thể mua được sản phẩm Dưa lưới Khang Nguyên cao cấp, tươi ngon với mức giá tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn chi tiết hơn và hỗ trợ quý khách đặt hàng qua Hotline một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất. Đồng thời, dịch vụ giao hàng của chúng tôi cam kết giao đúng hẹn và đúng số lượng dưa lưới mà quý khách đã yêu cầu.

Ngoài dưa lưới, Nông Sản Đăng Khôi còn có nhiều loại trái cây đến từ các nông trại chuẩn sạch khác trên khắp cả nước như Cam sành Năm Hạng, Bưởi da xanh Năm Hạng, Cam trứng GFarm, Sầu riêng, Quýt Hiếu Liêm, Dưa hấu Tiểu Hắc Long, Thanh long tím búp sen… Với mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng Việt, Nông Sản Đăng Khôi luôn không ngừng nỗ lực và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, tìm kiếm và tuyển chọn những sản phẩm cao cấp, tươi ngon, giàu dinh dưỡng hàng đầu.

————————————————————————————–
CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN ĐĂNG KHÔI
Địa chỉ: 28/18B Lê Thị Hồng, P.17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
SĐT: 0936 334 335
Facebook: Nông Sản Đăng Khôi
Gmail: nongsandangkhoi@gmail.com
Website: http://nongsandangkhoi.vn/

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP