10

Cam Trứng Hữu Cơ Gfarm

I. Giới thiệu đôi nét về cam trứng hữu cơ Gfarm

Gfarm tọa lạc tại ở Liên Hòa – Lạc Thủy – Hòa Bình với diện tích 24ha, trong đó diện tích trồng cam trứng chiếm đến 17ha. Cam trứng có nguồn gốc là cam Valencia được xuất xứ từ Mỹ. Khi dòng cam này đem về Việt Nam chúng được gọi là cam Valencia V2 (cam trứng), cam trứng được anh Vũ Duy Tân (chủ trang trại Gfarm) nghiên cứu và nuôi trồng dưới quy trình hiện đại. Sau hơn 4 năm gắn bó với dòng cam Valencia V2 (cam trứng) Gfarm đã đạt được giấy chứng nhận hữu cơ từ Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ (USDA) mã: CU877293 – cấp ngày: 10/2/2022.

 

 

II. Điểm đáng giá của cam trứng Gfarm

Điểm sáng mà Nông sản Đăng Khôi và Gfarm muốn đem lại cho khách hàng của cam trứng (cam Valencia V2) là đây thuộc dòng sản phẩm được chứng nhận hữu cơ. Để làm được điều đó, Gfarm đã áp dụng các nguyên tắc sau:

    • Duy trì thảm cỏ bản địa, không sử dụng đến hóa chất diệt cỏ độc hại.
    • Giống cam là giống thuần chủng (không biến đổi Gens – NON GMO).
    • Nói không với thuốc kháng sinh, chất tăng trưởng trong nông nghiệp.
    • Cung cấp dinh dưỡng cho cây với 70% là trứng gà, 20% còn lại bao gồm do bếp, cá ủ, đậu tương…
    • Sử dụng các chế phẩm sinh học – vi sinh, hạt cau, nước ép tỏi, enzim bồ hòn, tinh dầu ớt… để tiêu diệt côn trùng, sâu bọ.
    • Cùng với đó là hệ thống chăm sóc cây tự động tưới dinh dưỡng và phun phủ vi sinh khắp bề mặt.
    • Dung hòa môi trường trong vườn nhờ sự phát triển tự nhiên của thiên địch.

Để hướng tới những giá trị tốt nhất cho sản phẩm thì farm tránh sử dụng mọi loại hóa chất để tránh ảnh hưởng sinh hóa cho cây. Cái tên cam trứng từ đây cũng được bắt nguồn là do thành phần phân bón được sử dụng chính là trứng gà. Với màu sắc tươi sáng, múi cam có màu vàng nhạt và khi thưởng thức bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị tinh dầu của vỏ, ngọt thanh của múi kèm chút hậu chua đặc trưng rất lay động vị giác.

III. Giá trị dinh dưỡng của cam trứng

Khác với các dòng cam khác, cam trứng hữu cơ Gfarm không những đem lại cho bạn một bữa tráng miệng tuyệt vời mà chúng còn đem lại một nguồn dinh dưỡng dồi dào. Cùng Nông sản Đăng Khôi điểm qua một vài công dụng khi sử dụng cam trứng nhé:

    • Hỗ trợ tiêu hóa

Cam trứng rất giàu chất xơ, có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Loại trái cây này còn giúp ngăn ngừa viêm loét dạ dày và trào ngược axit. Do đó hãy thêm một quả cam vào chế độ ăn hàng ngày, đặc biệt nếu bạn đang có vấn đề về táo bón mãn tính. Bên cạnh đó, các thành phần trong trái cam còn giúp bạn ngăn ngừa vấn đề dạ dày.

    • Tăng cường thị lực

Trong cam trứng rất giàu thành phần carotenoid và vitamin A. Những chất này giúp tăng cường thị lực, đặc biệt tốt cho phụ nữ gặp những vấn đề về thoái hóa điểm vàng.

    • Tốt cho da

Cam giàu vitamin C và beta carotene, sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da. Cam cũng giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các gốc tự do và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Một ly nước cam hàng ngày sẽ giúp da sáng tự nhiên.

    • Ngừa rụng tóc, bạc tóc

Collagen là loại protein dồi dào nhất trong cơ thể để tạo nên sợi tóc mới, nó còn giúp giữ cho lớp hạ bì được chắc khỏe. Do đó, vitamin C trong cam giúp tổng hợp collagen giúp tóc chắc khỏe, ngừa rụng tóc, bạc tóc sớm.

IV Mục tiêu trong tương lai

Trong năm 2022, trang trại Gfarm đã thử sức với mô hình chăn nuôi giống heo Japfa theo hướng hữu cơ, Farm đã thiết lập hệ sinh thai thu nhỏ bằng cách tận dụng lượng cây cỏ và dược phẩm trong vườn cam hữu cơ làm thực phẩm cho heo. Gfram và cả Nông sản Đăng Khôi sẽ ngày càng hoàn thiện hơn mọi sản phẩm của mình để tạo thêm các loại sản phẩm sạch khi đến tay khách hàng.

 

 


Theo dõi thêm chúng tôi từ:

Hotline Liên Hệ: 093 633 43 35

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP