10

Thanh Long Hữu Cơ Lam Hồng

I. Giới thiệu sản phẩm đôi nét về vườn Thanh Long hữu cơ Lam Hồng

Vườn thanh long tọa lạc tại Tỉnh Bình Thuận, khu vườn nằm biệt lập hoàn toàn với các vườn canh tác khác. Nằm trên vùng đệm tự nhiên và khoảng cách xa so với các vườn khác tạo nên điều kiện sinh thái cho vườn ngày càng phát triển. Diện tích đất đạt 9,5ha đạt giấy chứng nhận hữu cơ USDA (CU875274).

II. Điểm đáng giá của thanh long hữu cơ Lam Hồng

Để hướng người tiêu dùng đến việc sử dụng thực phẩm sạch, những trái thanh long trước khi thu hoạch đều được chúng tôi cam kết hoàn toàn theo tiêu chuẩn của Mỹ (USDA) và Châu Âu (EU), đảm bảo sạch từ nguồn nước dùng để tưới cây và không sử dụng phân bón hóa học, chất kích thích tăng trưởng trong quá trình trồng cây. Cụ thể, Thanh long hữu cơ Lam Hồng được Nông Sản Đăng Khôi đặt ra quy định canh tác như sau:

  • Duy trì thảm cỏ bản địa, không sử dụng đến hóa chất diệt cỏ độc hại
  • Giống thanh long thuần chủng không biến đổi Gens (NON GMO)
  • Không xử  lý vuốt tai, chất bảo quản bề mặt vỏ
  • Không với thuốc kháng sinh, chất tăng trưởng trong nông nghiệp
  • Không thuốc diệt cỏ
  • Không chất kích thích
  • Không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hóa học, không phân bón hóa học
  • Dung hòa môi trường nhờ sự phát triển của thiên địch

III. Giá trị dinh dưỡng của Thanh Long hữu cơ Lam Hồng

  • Giàu chất xơ

Chất xơ là carbohydrate không tiêu hóa, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Mặc dù chất xơ có lẽ được biết đến nhiều nhất với vai trò trong tiêu hóa. Chất xơ cũng có thể đóng vai trò bảo vệ chống lại bệnh tim, kiểm soát bệnh tiểu đường và duy trì trọng lượng cơ thể cân đối. Chế độ ăn nhiều chất xơ có thể chống lại ung thư ruột kết (hay ung thư đại tràng).

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn

Khả năng chống nhiễm trùng của cơ thể bạn được xác định bởi một số yếu tố khác nhau, bao gồm cả chế độ ăn uống của bạn.

Vitamin C và carotenoids trong thanh long có thể tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa nhiễm trùng bằng cách bảo vệ các tế bào bạch cầu của bạn khỏi bị hư hại.

Các tế bào bạch cầu trong hệ thống miễn dịch sẽ tiêu diệt các vi khuẩn cũng như chất có hại cho cơ thể. Tuy nhiên, chúng cực kỳ nhạy cảm với sự tấn công của các gốc tự do.

  • Giảm thiếu máu khi mang thai

Thanh long là một trong số ít trái cây tươi có chứa sắt.

IV. Mục tiêu và định hướng của Nông Sản Đăng Khôi:

Thanh long là loại quả mang lại giá trị dinh dưỡng cao và cũng là một trong những sản phẩm hữu cơ đạt dấu bước ngoặc vượt bậc trong nền nông nghiệp sạch. Nông Sản Đăng Khôi tự hào vì sản phẩm Việt đạt chứng nhận hữu cơ của Mỹ và cả chứng nhận hữu cơ của Châu Âu. Một điều nữa vô cùng may mắn khi chúng tôi có thanh long trong danh mục các sản phẩm sạch của mình để có thể phục vụ cho khách hàng. Hiện tại và tương lai Nông sản Đăng Khôi sẽ luôn thực hiện sự mệnh mang lại giá trị từ tâm của Farm, giá trị hương vị, giá trị của thương hiệu cho thị trường tiêu thụ trong nước.


Theo dõi thêm chúng tôi từ:

Hotline Liên Hệ: 093 633 43 35

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP