10

Dứa MD2 Global Grap

0 comments

I. Nguồn Gốc Của Dứa MD2

Dứa MD2 được Nông sản Đăng Khôi phân phối có nguồn gốc xuất xứ từ miền Tây, cụ thể là Công ty cổ phần Chế biến Thực phẩm Xuất khẩu Miền Tây (West Food). Quy mô đất trồng dứa của West Food lên đến 100ha tại các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Dòng dứa này trên thị trường rất được phổ biến vì độ ngọt cũng như hương vị của chúng rất làm say mê thực khách nhưng việc canh tác lại hoàn toàn theo tiêu chuẩn hữu cơ và đã đạt được giấy chứng nhận của Global Gap, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

II. Điểm đáng giá của dứa MD2

Điều mà bạn có thể cảm nhận ở dứa MD2 là khi dùng sẽ không hề cảm nhận được độ rát lưỡi cũng như độ chua của dứa do chúng thuộc giống Queen (dòng dứa có ruột vàng, thơm và có độ ngọt cao từ 14-15 độ Brix). Việc làm dứa MD2 với mục đích chính là để xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài như: EU và USA. Tuy nhiên, để đảm bảo người tiêu dùng trong và ngoài nước có nguồn thực phẩm sạch thì dứa mật MD2 Global Gap West Food đã dựa trên các tiêu chí đánh giá của Global để đưa ra dòng sản phẩm chuẩn sạch như sau:

Global Gap là bộ tiêu chuẩn được quốc tế công nhận dành cho thực hành nông nghiệp tốt toàn cầu. Bộ bao gồm 252 tiêu chí bắt buộc và kiến nghị. Đảm bảo:

  • An toàn thực phẩm và truy suất nguồn gốc.
  • Thân thiện với môi trường, chỉ sử dụng đất và nguồn nước sạch.
  • Các tiêu chuẩn ICM, IPC, QMS, HACCP.
  • Điều kiện làm việc và sức khỏe an toàn lao động.
  • Hạn chế tối đa sử dụng phân bón và chỉ sử dụng trong danh mục cho phép.

III. Giá trị dinh dưỡng của dứa MD2

Phần đông mọi người chắc hẳn chưa biết đến công dụng của loại quả này, việc sử dụng chúng sao cho đúng cách cũng như chúng đem lại các lợi chất gì cho cơ thể, bạn hãy cùng Nông sản Đăng Khôi điểm qua một vài giá trị nhé.

  • Giàu vitamin và khoáng chất

Dứa là trái cây tốt cho bạn. Dứa giàu vitamin A, vitamin C, canxi, kali, và phốt pho. Trong khi giàu chất xơ và năng lượng, dứa lại ít chất béo và cholesterol nên bổ dưỡng tuyệt vời mà bạn nên thêm vào chế độ ăn uống để cải thiện và duy trì sức khỏe.

  • Cải thiện hệ tiêu hóa

Bromelain là một chất chiết xuất được tìm thấy trong thân dứa, có tác dụng trung hòa dịch cơ thể để không trở nên quá axit. Bromelain cũng điều chỉnh hoạt động của tuyến tụy, hỗ trợ tiêu hóa. Bạn có thể giúp cho đường tiêu hóa khỏe mạnh vì dứa giúp tiêu hóa protein nhanh hơn.

  • Làm giảm viêm khớp

Dứa có đặc tính chống viêm, do đó thêm dứa vào chế độ ăn uống của bạn có thể làm giảm đau viêm khớp, cũng như bệnh gút và hội chứng ống cổ tay. Dứa cũng có thể giúp cải thiện tổng trạng bằng cách làm xương chắc khỏe.

  • Đặc tính chống ung thư

Có thể không có cách chữa bệnh ung thư, nhưng có những điều giúp bạn ngăn chặn nó. Dứa rất đầy đủ các chất chống oxy hóa, giúp bạn chiến đấu chống lại các gốc tự do. Các gốc tự do là nhóm các nguyên tử gây tổn thương khi tiếp xúc với màng tế bào ADN của bạn. Chất chống oxy hóa ngăn chặn các gốc tự do làm tổn thương cơ thể của bạn, bằng cách giữ cho các tế bào khỏe mạnh.


Theo dõi thêm chúng tôi từ:

Hotline Liên Hệ: 093 633 43 35

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP