10

Dưa hấu – Trái cây giàu dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho ngày nắng nóng

0 comments
Dưa hấu

Dưa hấu – Trái cây giàu dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho ngày nắng nóng. Nông Sản Đăng Khôi hiện đang cung cấp sản phẩm dưa hấu sạch, thơm ngon, ngọt nước, đảm bảo đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng thường ngày của quý khách hàng cũng như trong các dịp đặc biệt như lễ Tết, đám tiệc… Dưa hấu có nhiều giống khác nhau, về cơ bản đều cho ra những loại trái đẹp mắt với vỏ ngoài màu xanh, ruột bên trong màu đỏ, nhiều nước, mang đến tác dụng giải khát vô cùng tuyệt vời.

Các thông tin khái quát cơ bản về xuất xứ & đặc điểm của dưa hấu

Dưa hấu có tên khoa học là Citrullus lanatus, thuộc họ Cucurbitaceae, là một loại thực vật dạng dây leo xoắn, có nguồn gốc từ miền Nam của Châu Phi. Loại trái cây này thường được trồng nhiều ở vùng cận nhiệt đới và nhiệt đới. Dưa hấu cho quả mọng nước, vỏ cứng, thịt ngọt, có giống nhiều hạt màu đen và cả giống không hạt. Đây là giống cây dễ trồng, nhanh cho quả, mang đến các lợi ích cả về kinh tế và những giá trị sức khỏe đặc biệt tốt.

Về hình dạng thì quả dưa hấu có rất nhiều dạng khác nhau như tròn, oval hay thuôn dài. Màu sắc vỏ quả thường thấy nhất là màu xanh với các sắc thái đậm nhạt khác nhau, cùng với đó là những đường kẻ sọc dọc theo thân quả. Ngoài ra, còn có giống dưa hấu có vỏ màu vàng cực kỳ nổi bật và đặc sắc. Dưa hấu không chỉ được sử dụng nhiều như là một loại trái cây dùng để tráng miệng cho bữa ăn hay giải khát thông thường mà nó còn là một trong những loại trái cây chính dùng để chưng trong những ngày Tết hay các dịp quan trọng.

Những lợi ích và các tác dụng đặc biệt tuyệt vời của quả dưa hấu

Với nhiều khoáng chất, vitamin cùng hàm lượng nước cao, Dưa hấu là lựa chọn hàng đầu trong những ngày nắng nóng hoặc các tháng hè oi bức. Loại quả này có thể dùng để ăn sống, ép lấy nước hoặc chế biến thành nhiều thức uống cũng như các món ăn mới lạ khác nhau. Theo Đông y, dưa hấu có tính lạnh, vị ngọt nhạt, giúp chống say nắng, giải khát, giải rượi, lợi tiểu, hạ khí, hỗ trợ sức khỏe tốt cho những người bị huyết áp cao, tiểu đường, viêm loét miệng…

Ngoài ra, Dưa hấu còn có những giá trị tuyệt hảo khác đã được khoa học chứng minh như:

  • Giúp chống oxy hóa, phòng ngừa đái tháo đường, ung thư
  • Hỗ trợ tích cực trong việc bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời
  • Hạn chế nguy cơ viêm khớp dạng thấp, viêm sưng khớp nhờ vào thành phần beta-cryptoxanthin dồi dào
  • Tốt cho tim mạch, huyết áp, giúp thúc đẩy lưu thông máu
  • Cung cấp nhiều nước, rất tốt cho cơ thể con người
  • Tốt cho mắt nhờ vào hàm lượng vitamin A cao có trong dưa hấu
  • Dễ tiêu hóa và hấp thụ đối với cả những người thường hay gặp phải các vấn đề về tiêu hóa
  • Giúp nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường sức khỏe não bộ
  • Kháng viêm, phòng ngừa viêm nhiễm
  • Đẹp da và giúp cho mái tóc thêm chắc khỏe

Nông Sản Đăng Khôi phân phối dưa hấu chất lượng cao, giá ổn định

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp và bày bán nhiều loại dưa hấu khác nhau, tuy nhiên, chất lượng và giá cả của sản phẩm luôn là mối bận tâm lớn của tất cả các khách hàng. Thấu hiểu được nỗi lo lắng này, Nông Sản Đăng Khôi đã ra đời và nỗ lực không ngừng để trở thành một địa chỉ phân phối các loại trái cây chuẩn sạch, chất lượng nhất cho khách hàng Việt. Chúng tôi hiện đang có các sản phẩm Dưa Hấu Đen Hắc Mỹ Nhân (loại quả từ 3 – 5kg) và Dưa Hấu Sọc không hạt (loại quả 3-5kg) được trồng theo quy trình chuẩn sạch, đảm bảo an toàn và lợi ích sức khỏe đối với người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua Hotline của Nông Sản Đăng Khôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng với giá cả hợp lý, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP