10

Sầu riêng chín cây, múi sầu riêng thơm, béo ngậy, màu sắc hấp dẫn

0 comments
Sầu riêng

Sầu riêng chín cây, múi sầu riêng thơm, béo ngậy, màu sắc hấp dẫn: Nông Sản Đăng Khôi. Chúng tôi là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp sầu riêng chuẩn sạch, ngon cơm, giá tốt, đảm bảo chất lượng. Trong số các loại trái cây được yêu thích trên thị trường thì sầu riêng được biết đến bởi hương thơm nồng nàn, vị ngọt béo đặc trưng. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ quen và say đắm bởi mùi hương ngào ngạt của loại quả này nhưng nếu đã yêu thích rồi thì sẽ khó cưỡng lại trước những múi sầu riêng vô cùng đặc sắc.

Thông tin khái quát về sầu riêng & những giống sầu riêng phổ biến

Sầu riêng có tên khoa học là Duriozibethinus Murray, thuộc chi Durio, có nguồn gốc xuất xứ từ vùng nhiệt đới ẩm của khu vực Đông Nam Á. Cụ thể là những cây sầu riêng được phát hiện ở những khu rừng tại Malaysia và chúng mọc hoàn toàn hoang dại. Theo thời gian, loại cây này được trồng ở nhiều quốc gia Đông Nam Á hơn, trong đó có Việt Nam. Vùng Tây Nguyên, Đồng Bằng Sông Cửu Long và Đông Nam Bộ là những khu vực trồng sầu riêng ngon, phát triển tốt nhất trên cả nước.

Hiện có rất nhiều giống cây sầu riêng với những ưu điểm vượt trội khác nhau nhưng nổi bật nhất có thể kể đến ở đây đó chính là giống Ri6 và giống Chuồng Bò. Trong khi sầu riêng Ri6 có cơm dày, cực kỳ ngọt dẻo cùng với màu sắc vàng hơi đậm khá bắt mắt thì sầu riêng Chuồng Bò cũng không hề kém cạnh khi được biết đến với hạt léo, vỏ mỏng, cơm ngọt, béo, mùi thơm nhiều và có màu vàng nhạt hơn so với sầu riêng Ri6. Sầu riêng ngon là sầu riêng chín cây, có mùi thơm, dễ tách vỏ, từng múi sầu riêng đều ráo và khi để lâu thì không có hiện tượng chảy nước.

Một số lợi ích về sức khỏe nổi bật của sầu riêng mà bạn nên biết

Không chỉ là loại trái cây thơm ngon, có thể dùng để chế biến thành nhiều món ăn đa dạng khác nhau, sầu riêng còn có nhiều tác dụng sức khỏe rất nổi bật nhờ vào hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào có chứa trong nó:

  • Bổ máu, ngăn ngừa mệt mỏi do thiếu sắt
  • Giảm lo âu, khó chịu, hỗ trợ tái tạo hồng cầu
  • Cung cấp dưỡng chất hữu ích cho xương, bảo vệ cơ xương khỏe mạnh
  • Phòng ngừ loãng xương
  • Cung cấp Vitamin A & C giúp chống oxy hóa hiệu quả
  • Chống lại các dấu hiệu lão hóa
  • Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư
  • Có chứa nhiều chất xơ rất có lợi cho hoạt động của hệ tiêu hóa
  • Cải thiện giấc ngủ, giúp tăng cường chất lượng chất ngủ, đẩy lùi tình trạng mất ngủ nhờ vào chất trytophan có trong sầu riêng

Nông Sản Đăng Khôi cung cấp sầu riêng thơm ngon, ngọt béo, giá rẻ

Nếu bạn rất thích ăn sầu riêng nhưng lại lo ngại về các sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc trên thị trường là mầm gây hại khi chứa dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng, không phải là sầu riêng chín cây… thì các sản phẩm của Nông Sản Đăng Khôi chính là lựa chọn an toàn và đảm bảo nhất cho bạn. Chúng tôi hiện đang phân phối các sản phẩm sầu riêng chuẩn sạch với những giống tốt nhất như Chuồng Bò, Ri6…, cam kết chất lượng đến từ những múi sầu riêng thơm ngon, dày cơm, mềm dẻo, ăn cực thích.

Hãy liên hệ với Nông Sản Đăng Khôi để được tư vấn và chọn mua những trái sầu riêng ngon, phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bạn. Chúng tôi có mức giá hợp lý cho các sản phẩm chuẩn sạch, thơm ngon, bổ dưỡng, giao hàng tận nơi và phục vụ khách hàng tận tình, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP