10

Bạn có biết : Ngồi quá lâu một chỗ sẽ tăng nguy cơ mắc bệnh sỏi thận?

0 comments

Ngồi quá lâu một chỗ có thực sự tăng nguy cơ mắc bệnh sỏi thận?

Bạn có biết thời gian ngồi trung bình của một người lớn là 9,3 giờ/ngày, tức là nhiều hơn cả thời gian mà chúng ta dành để ngủ (7,7 giờ/ngày).

Sỏi thận là hiện tượng bị lắng cặn muối và khoáng chất bên trong thận. Bệnh có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng thường liên quan trực tiếp đến thói quen ăn uống hay các hoạt động diễn ra trong cuộc sống hàng ngày. Thói quen ngồi lâu do công việc, ít vận động, nhịn tiểu… có thể dẫn đến suy thận mạn, mất điện giải ở các cơ chân. Đặc biệt, dân văn phòng được coi là những đối tượng nguy cơ cao mắc các bệnh lý về thận tiết niệu.

Dừa xiêm gọt trọc – Giải pháp tối ưu cho sức khỏe của bạn

Ngồi quá nhiều ở văn phòng, khi lái xe, trên xe bus, trước máy tính, trước tivi khiến việc hấp thu các khoáng chất trong cơ thể như oxalate, canxi, phosphate…vào cơ thể bị chậm cho nên lượng khoáng chất bài tiết qua nước tiểu cao sẽ gây ra tình trạng sỏi thận . Vì vậy, dừa xiêm gọt trọc chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Nước dừa là một chất lỏng vô trùng ít calo và chất béo nhưng lại giàu vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác . Nếu bạn là một nhân viên văn phòng bận rộn với những cuộc họp hay làm việc một chỗ ít vận động thì bạn nên bổ sung nước dừa vì :

Nước dừa giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể và làm tan sỏi thận.  Nước dừa có tính mát, được xem là thuốc lợi tiểu tự nhiên giúp bài tiết chất cặn lắng tại thận và đường tiết niệu ra ngoài cơ thể. Chính vì vậy, những người bị sỏi thận với kích thước sỏi nhỏ có thể uống nước dừa để tán sỏi, cải thiện bệnh. Bên cạnh tác dụng tán sỏi, thường xuyên uống nước dừa giúp giảm thiểu nguy cơ hình thành sỏi ở đường tiết niệu và bàng quang. Ngoài ra, trong nước dừa tươi có chứa các chất: protein 0,3%, chất béo 0,2%, đường 4,7%, các chất khoáng Ca, Na, K, L, P, Fe… các vitamin C, PP,.… rất tốt cho sức khỏe như:

    • Giảm nguy cơ mất nước
    • Tốt cho hệ tiêu hóa
    • Tốt cho tim mạch
    • Làm đẹp da
    • Tăng cường hệ miễn dịch

Đặc biệt dừa xiêm gọt trọc vô cùng tiện lợi trong việc sử dụng . Nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích vì đã gọt sạch vỏ hoàn toàn và giữ được lâu ở điều kiện bình thường, thời gian kéo dài đến 30 ngày nếu bảo quản ở nhiệt độ từ 2 – 5 độ C ( tủ đông ) . Thích hợp mang theo khi đi du lịch, dã ngoại, đi học hoặc đi làm

Một số lưu ý khi uống nước dừa

Uống nước dừa mỗi ngày không chỉ giúp hỗ trợ điều trị sỏi thận mà còn mang đến cảm giác tươi mát,  xua tan đi mệt mỏi giúp bạn có được nguồn năng lượng tuyệt vời cho một ngày dài. Tuy nhiên, người bệnh không nên uống quá nhiều nước dừa, trung bình mỗi ngày nên uống 1 quả. Tuyệt đối không nên uống nhiều (3 – 4 trái/ngày), tránh những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra. Một lưu ý quan trọng nữa, nước dừa có khả năng giảm nhiệt nhanh, khi đi nắng lâu ở ngoài trời bạn nên vào nhà nghỉ ngơi cho nhiệt độ có thể ổn định rồi hãy uống dừa để tránh những tình trạng không hay.

Dừa xiêm gọt trọc mua ở đâu?

Chọn lọc những trái dừa của vùng Bến Tre và Vĩnh Long, Nông sản Đăng Khôi đang là phân phối cho sản phẩm Dừa xiêm gọt trọc. Nông sản Đăng Khôi phải trải qua quy trình lựa chọn các sản phẩm trái cây đạt chuẩn chất lượng nhằm đảm bảo đến tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, không chỉ về chất lượng mà việc quan tâm tỉ mỉ cho việc sử dụng tiện lợi cũng được Nông sản Đăng Khôi đáp ứng, khi mua dừa xiêm sẽ được tặng kèm ống hút cỏ bàng nữa nhé!


Theo dõi thêm chúng tôi từ:

Hotline : 093 633 43 35

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP