10

Cam Hữu Cơ Gây “Bão” Trong Tháng Nóng ?

Được biết đến là dòng cam vắt nước, mang lại nhiều tác dụng cho cơ thể nhưng để lựa chọn giữa cam sành canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ và cam sành canh tác theo hướng truyền thống thì nên lựa chọn dòng cam nào ? Luôn là câu hỏi đắn đo với nhiều người, tất cả đều phụ thuộc vào “mức giá”. Để tìm hiểu hơn về dòng cam sành hữu cơ “có tiếng” này, hãy cùng Nông sản Đăng Khôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

I.Quy Chuẩn Canh Tác

Trong ngành nông nghiệp có rất nhiều tiêu chí để đánh giá về chất lượng của sản phẩm nhưng để nhận xét về “giá trị” của sản phẩm thì điều đầu tiên phải nói đến là quy chuẩn canh tác. Với dòng cam sành hữu cơ hiện tại đang treo kệ tại   Nông Trại Xanh, chúng đều có nguồn gốc từ trang trại hữu cơ 5 Hạng. Quy trình canh tác của dòng cam này đòi hỏi chủ vườn phải có sự nghiên cứu tỉ mỉ để mang lại loại thực phẩm “xanh – sạch” cho người tiêu dùng.

Việc lựa chọn giống ban đầu với tiêu chí: Cam thuần chủng, không biến đổi GEN (NON – GMO), song với đó không thuốc kháng sinh, chất tăng trưởng trong nông nghiệp, không thuốc diệt cỏ, không chất kích thích, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hóa học, không phân bón hóa học. So với việc phải sử dụng thuốc hóa học trong quá trình canh tác thì việc sử dụng môi trường “thiên địch” mang lại hiệu quả cao hơn cho dòng cam đang được canh tác tại trang trại hữu cơ 5 Hạng. Quá trình canh tác lâu hơn, quy chuẩn khắt khe hơn, đó cũng chính là lý do khiến dòng cam này “đắt xắt ra miếng”.

II.Bí Quyết Để Nhận Biết Cam Hữu Cơ Chuẩn Xịn

Khi cầm trên này dòng cam sành hữu cơ 5 Hạng luôn mang lại cảm giác chắc tay, khi nhấn vào trái cam luôn có độ mềm tương đối (những trái quá cứng sẽ cho ra vị chua và ít nước), đặc biệt hình dáng bên ngoài của dòng cam này rất “xù xì” nhưng bù lại phần vỏ mỏng. Độ ngọt hoàn hảo, tép mọng sẽ là điểm bù lại cho phần xấu xí bên ngoài của dòng cam này.

III.Giá Trị Dinh Dưỡng Từ Cam Sành

Cam sành hữu cơ 5 Hạng là một sản phẩm chuẩn hữu cơ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt trong cam chứa vitamin C dồi dào, các khoáng chất thiết yếu khác tốt cho con người như:

  • Cam chứa kali và thành phần flavonoid giúp giảm huyết áp và điều hòa huyết áp là một phần quan trọng trong giữ gìn sức khỏe tim mạch.
  • Là “đồng minh” trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch, viêm nhiễm và ung thư, cam còn giúp củng cố hệ miễn dịch, chống cảm cúm, chống viêm, ức chế các tế bào ung thư, xoa dịu cơn đau ruột, dạ dày, gan.
  • Các synephrine alkaloid dưới vỏ cam có tác dụng giảm tần suất sản xuất cholesterol ở gan. Nguồn chất xơ dồi dào hòa tan giảm lượng cholesterol trong máu đồng thời nguy cơ bệnh tim giảm đáng kể.
  • Làm chậm phân hủy các carbohydrate và ngăn ngừa sự tăng lên của lượng đường trong máu. Kiểm soát lượng đường trong máu của bệnh nhân tiểu đường.
  • Sản xuất collagen – protein chịu trách nhiệm tạo ra các mô liên kết, giúp vết thương, vết cắt hay xước da mau lành.

IV.Tìm Mua Cam Sành Hữu Cơ Ở Đâu ?

Thế mạnh của Nông sản Đăng Khôi là các dòng trái cây nội địa Việt Nam, với dòng cam sành hữu cơ 5 Hạng, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0981 877 925 hoặc 093 633 43 35. Cam sành không khó tìm nhưng để bỏ ra một “mức giá” phù hợp thì đây là lựa chọn dinh dưỡng hàng đầu vào mùa nóng dành cho gia đình bạn.


Theo dõi thêm chúng tôi từ:

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP