10

Cơn Sốt Sầu Riêng Musang King Dưới 1,5 Triệu Đồng

0 comments

Thị trường sầu riêng tại Việt Nam rất đa dạng, trong số đó có thể kể đến các loại như: sầu riêng Ri6, sầu Dona, sầu chuồng bò, sầu Musang King,…. Qua bài viết dưới đây Nông Trại Xanh sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về dòng sầu riêng Musang King.

I.Đặc Điểm Của Sầu Riêng Musang King

Musang King còn có tên gọi khác là Mao Shan Wang, Cat Moutain King. Giống sầu riêng này có nguồn gốc xuất xứ từ Sabah Malaysia và chúng được mệnh danh là loại sầu riêng ngon nhất tại nước này.

Nổi bật của giống sầu riêng Musang King này chính là phần cơm mịn mang màu vàng nghệ cùng với kết cấu thịt liền kề. Musang King còn mang một hương thơm vô cùng đặc trưng, không có hương vị nồng, đắng như một số giống sầu riêng thông thường khác. Lúc thưởng thức chúng ta sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà của múi sầu riêng, phần thịt thơm, dẻo, cơm dày mà hạt lại lép, không tròn.

Đặc biệt, loại sầu này được thu hoạch trực tiếp khi trái chín cây và tự rụng. Vị sầu Musang Kinh không ngọt sắc; vừa phải và thực sự gây nghiện; xứng đáng là “vua của các loại sầu”. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị nhặn đắng nhẹ đặc trưng.

Ngay phần cuống trái và thân trái sầu riêng Musang King cũng xuất hiện những vết rãnh vô cùng đặc trưng. Khi quan sát xuống phần đáy của trái sầu riêng sẽ thấy nó chia thành 5 múi to và ôm lấy thân.

Cây giống này đã xuất hiện tại Việt Nam với nhiều giống khác nhau và dựa vào hình dạng, lẫn kích thước người ta có thể phân loại chúng. Mỗi đặc điểm riêng của cây giống sẽ thích nghi với từng vùng khí hậu khác nhau thì chúng mới có thể sinh trưởng, phát triển và cho ra năng suất cây trồng cao nhất. Cây thường sẽ phát triển và đặt năng suất tốt nhất tại khu vực có nhiệt độ từ 30 – 35 độ C, có nhu cầu về ánh sáng cao.

II.Mua Sầu Riêng Musang King Ở Đâu ?

Hiện tại giống sầu riêng Musang King nổi tiếng trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam với giá thành vừa phải dễ dàng tiếp cận với mọi nhu cầu sử dụng của thực khách. Tại công ty Nông sản Đăng Khôi, bạn có thể dễ dàng bắt gặp sầu riêng Musang King chất lượng cao được trồng tại Việt Nam. Ưu thế của việc này là bạn có thể tiết kiệm từ 300 – 500 ngàn (khoảng 950 ngàn/ kí) rẻ hơn nhiều so với việc mua sầu riêng Musang King cấp đông nhập khẩu từ Malaysia với mức giá giao động từ 1 triệu 250 ngàn đến 1 triệu 500 ngàn đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP