10

Mít Thái da xanh trồng tại Tiền Giang múi giòn ngọt, thơm nức mũi

0 comments
Mít Thái da xanh

Mít Thái da xanh trồng tại Tiền Giang múi giòn ngọt, thơm nức mũi tại Nông Sản Đăng Khôi. Chúng tôi luôn tuyển chọn những loại hoa quả cao cấp hàng đầu để phục vụ cho khách hàng, cam kết mang đến những giá trị sức khỏe tích cực. Mít là loại trái cây thơm ngon, dễ ăn, có thể làm nguyên liệu chế biến cho nhiều món ăn mặn – ngọt khác nhau, vô cùng quen thuộc với người dân Việt Nam. Loại cây ăn trái này cũng có rất nhiều giống, mỗi giống lại cho những múi mít với các đặc điểm riêng, trong đó phải kể đến Mít Thái da xanh.

Đôi nét về Mít Thái da xanh ở Tiền Giang và độ thơm ngon của mít

Mít có nguồn gốc từ Nam Ấn Độ, đặc biệt thích nghi với các vùng có khí hậu nhiệt đới. Ở nước ta, có nhiều loại mít được trồng như mít Tố Nữ, mít mật, mít dai…, trong đó, nổi bật nhất phải kể đến đó chính là Mít Thái da xanh xuất hiện chủ yếu ở khu vực miền Nam (phổ biến nhất ở tỉnh Tiền Giang). Đây là giống mít nhập, dễ trồng, thời gian sinh trưởng ngắn, không cần sử dụng đến thuốc bảo vệ thực vật hay hóa chất độc hại lại cho năng suất cao, mang đến lợi ích kinh tế lớn cho bà con nông dân.

Mít Thái da xanh cho trái lớn, vỏ mỏng, múi to, hạt nhỏ, thịt mít giòn ngọt, thơm ngon bậc nhất, đặc biệt có vị ngọt thanh cực kỳ kích thích khẩu vị. Mỗi trái mít có trọng lượng trung bình khoảng từ 7 – 20kg, rất được yêu thích ở nước ta vì có thể ăn trực tiếp hoặc làm nhiều món ăn khác như chè, cà ri, xay sinh tố… Ngoài ra, còn cung cấp nguyên liệu để làm mít sấy, rau củ sấy cực kỳ bổ dưỡng và có giá trị trong xuất khẩu.

Các thành phần dưỡng chất & lợi ích sức khỏe của Mít Thái da xanh

Ăn Mít Thái da xanh có thể cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi như Protein, chất xơ, Carbs, Calo, Riboflavin, Mangan, Đồng, Kali, Magie, Vitamin A, Vitamin C… Từ các thành phần chất dinh dưỡng này sẽ mang đến những lợi ích sức khỏe nổi bật cho con người như:

  • Kiểm soát hàm lượng đường huyết trong máu
  • Chống oxy hóa, phòng ngừa bệnh tật
  • Chống stress, kháng viêm
  • Hạn chế nguy cơ các bệnh lý về tim mạch, huyết áp
  • Nâng cao chức năng của hệ thống miễn dịch
  • Ngăn ngừa lão hóa da, mang đến làn da khỏe mạnh

Với nhiều cách thức chế biến đa dạng, mít mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, mặc dù ngon và bổ dưỡng ta cũng chỉ nên ăn mít với lượng vừa phải, không nên ăn quá nhiều. Đặc biệt, nên tìm mua mít ở những nơi uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm.

Nông Sản Đăng Khôi cung cấp Mít Thái da xanh Tiền Giang giá tốt

Nông Sản Đăng Khôi hiện là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách có thể mua được những trái Mít Thái da xanh có xuất xứ từ Tiền Giang với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cam kết mít cực kỳ thơm và giòn đúng chuẩn mít Thái, vị ngọt đậm ăn vào cực thích sẽ là món tráng miệng chiêu đãi người thân, bạn bè vô cùng tuyệt vời.

Để đặt hàng nhanh chóng, quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline của Nông Sản Đăng Khôi, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ quý khách tận tình. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết giao hàng tận nơi đúng số lượng theo yêu cầu của quý khách, giúp khách hàng Việt có thể dễ dàng tiếp cận với những nông sản sạch, đạt chuẩn organic của Châu Âu. Hơn nữa, giá cả cạnh tranh và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cũng là những yếu tố quan trọng mà Nông Sản Đăng Khôi luôn cam kết với khách hàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP