10

Thanh long tím búp sen giống Đài Loan trồng tại tỉnh Bình Thuận

0 comments
Thanh long tím búp sen

Thanh long tím búp sen giống Đài Loan trồng tại tỉnh Bình Thuận – Nông Sản Đăng Khôi luôn có những loại trái cây cực tươi ngon, chuẩn sạch, giống mới, bổ dưỡng, đặc biệt có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng. Thanh long tím búp sen là một trong những sản phẩm tiêu biểu cho sự đổi mới không ngừng của lĩnh vực nông nghiệp Việt. Loại thanh long có giống từ Đài Loan này không chỉ năng suất tốt mà còn cho ra những quả màu sắc đẹp, giàu dinh dưỡng, rất được ưa chuộng trên thị trường.

Đặc điểm nổi bật của giống Thanh long tím búp sen trái siêu đẹp

Thanh long là một trong những loại cây ăn quả nổi bật ở miền Nam, có giá trị phục vụ xuất khẩu rất lớn. Bên cạnh thanh long ruột trắng quen thuộc thì ở tỉnh Bình Thuận – vùng đất trồng thanh long hàng đầu trên cả nước – có xuất hiện giống Thanh long tím búp sen của Đài Loan gây được tiếng vang rất lớn. Từ khi được trồng tại Bình Thuận, giống thanh long ruột tím này được đánh giá rất cao về năng suất cũng như chất lượng. Ngoài ra, hình dáng và màu sắc đẹp cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của nó.

Đặc điểm chung của loại thanh long này là tai quả xanh, vỏ cứng, mỏng, màu đỏ đậm, sáng; ruột có màu sắc tím hồng, hạt màu đen, nhỏ xíu, nhiều hạt. Ruột bên trong ăn vào rất giòn, ngon và thơm. Mỗi trái thường khá nặng ký (khoảng từ 350g – 1kg) mặc dù kích thước không quá to. Đặc biệt, những trái Thanh long tím búp sen càng để héo, xuống nước thì ăn càng ngọt. Ngoài ra, trong quá trình trồng cây rất ít bị bệnh hại hay nhiễm côn trùng, cho năng suất cực tốt.

Thanh long tím búp sen – Những giá trị và lợi ích đặc biệt nhất

  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa
  • Hỗ trợ phòng ngừa các căn bệnh ung thư nguy hiểm
  • Cung cấp nhiều chất xơ, hỗ trợ tiêu hóa, nhuận tràng
  • Tốt cho những người bị bệnh cao huyết áp
  • Thích hợp để đưa vào khẩu phần ăn cho người ăn kiêng
  • Do có hàm lượng màu tự nhiên cao nên có thể sử dụng để làm màu thực phẩm, thuốc, mỹ phẩm, rượu…
  • Tốt cho da, giúp làm đẹp da
  • Ngăn ngừa tình trạng viêm khớp
  • Chứa nhiều axit béo, vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể

Có thể ăn Thanh long tím búp sen như một loại trái cây tráng miệng thông thường hoặc dùng làm nguyên liệu cho món salad đều sẽ mang đến hiệu quả tích cực đối với sức khỏe người dùng. Thanh long rất dễ ăn lại bổ mát, hình dáng đẹp có thể làm quà biếu tặng cũng rất trang trọng, lịch sự.

Thanh long tím búp sen chính gốc Bình Thuận – Nông Sản Đăng Khôi

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp thanh long ruột tím nhưng để mua được sản phẩm Thanh long tím búp sen chính gốc Bình Thuận không phải là điều dễ dàng. Hãy để Nông Sản Đăng Khôi giúp bạn, chúng tôi hiện có cung cấp Thanh long tím búp sen giống Đài Loan được trồng tại Bình Thuận, từng trái thanh long đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, giao hàng tận nơi cho quý khách.

Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm trái cây sạch, đạt tiêu chuẩn Châu Âu như Cam sành Năm Hạng, Bưởi da xanh Năm Hạng, Cam trứng GFarm… Nông Sản Đăng Khôi không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành địa chỉ cung cấp hoa quả an toàn, tươi ngon, chất lượng nhất cho khách hàng Việt, giúp cho người dân không còn phải lo lắng về tình trạng trái cây không rõ nguồn gốc, kém vệ sinh, không đảm bảo an toàn thực phẩm trên thị trường nữa.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP