10

Công việc hằng ngày trong vườn cam trứng GFarm Lạc Thủy, Hòa Bình

0 comments
Công việc hằng ngày trong vườn cam trứng

Công việc hằng ngày trong vườn cam trứng GFarm Lạc Thủy, Hòa Bình. Nông Sản Đăng Khôi luôn cung cấp trái cây chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng, được tuyển chọn từ những nông trại xanh, chuẩn sạch hàng đầu trên cả nước. Tiêu biểu nhất là dòng sản phẩm cam trứng, được nghiên cứu, trồng và thu hoạch tại Nông trại GFarm nằm ở Liên Hòa – Lạc Thủy – Hòa Bình. GFarm đã cho ra đời những quà cam trứng đặc biệt thơm ngon, mọng nước, có màu vàng đẹp và không chứa bất cứ chất độc hại nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về công việc hằng ngày của nông trại trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu sơ nét về công việc hằng ngày trong vườn cam trứng GFarm

Tổng diện tích Nông trại GFarm ở thời điểm hiện tại là 24 ha, trong đó có 17 ha cam trứng chín muộn và 3 ha cam trứng chín sớm. Giống cam được trồng tại đây là giống Valencia và cái tên cam trứng bắt nguồn từ loại phân bón hoàn toàn tự nhiên được bón chủ yếu cho cây đó chính là trứng gà. Nhờ vào loại phân bón sạch được chế tác độc đáo, sáng tạo này mà cây cam sinh trưởng rất tốt và cho ra đời những quả cam trứng màu vàng khá đẹp. Chất lượng của cam trứng là điều không thể bàn cãi vì rất tươi ngon, chua chua, ngọt ngọt, thanh thanh, dễ ăn đối với cả trẻ em, đây có thể trở thành món trái cây ưa thích, khoái khẩu cho các bé.

Vườn cam trứng GFarm chủ yếu phát triển theo hướng nông trại sạch, đạt chuẩn quốc tế khi không dùng bất cứ loại thuốc độc hại nào như thuốc bảo vệ thực vật hay thuốc diệt cỏ… Phân bón cung cấp dinh dưỡng cho cây làm từ trứng, cá, đậu tương, ngô… cực kỳ thân thiện với môi trường và đặc biệt có lợi cho sự phát triển của cây trồng, nâng cao giá trị cho sản phẩm thu hoạch được.

Công việc hằng ngày trong vườn cam trứng cũng tương tự như những nông trại khác như bón phân, tưới nước cho cây theo đúng cách thức và quy trình phù hợp với đặc điểm sinh thái của cây trồng. Ngoài ra, bởi vì duy trì thảm cỏ tự nhiên nên nhân công trong trang trại còn thường xuyên thực hiện cắt cỏ, sới cỏ. Đồng thời còn thường xuyên theo dõi sâu bệnh, côn trùng để kịp thời xử lý cho cây trồng, tránh để sâu bệnh hại cây làm ảnh hưởng đến việc thu hoạch.

Bên cạnh đó, ở nông trại còn trực tiếp thực hiện ủ phân từ trứng, bột đậu, cá… nên chất lượng phân ủ được đảm bảo, đúng các thành phần và nguyên liệu an toàn, giàu giá trị dinh dưỡng. Hệ thống tưới tự động được lắp đặt cho toàn bộ nông trại nên cũng cần thường xuyên kiểm tra, theo dõi hoạt động của hệ thống nhằm khắc phục sớm trong những trường hợp bị hư hỏng.

Nông Sản Đăng Khôi nói về công việc hằng ngày trong vườn cam trứng

Trên đây là một số thông tin về công việc hằng ngày trong vườn cam trứng GFarm, hy vọng rằng đã giúp các bạn hiểu hơn về nông trại sạch này cũng như thành quả lao động cần cù để cho ra đời những quả cam trứng chuẩn sạch, thơm ngon, bổ dưỡng và cao cấp nhất. Để mua được cam trứng GFarm chính gốc Hòa Bình quý khách cần tìm đến những địa chỉ uy tín. Đặc biệt, sản phẩm chính hiệu sẽ có mã QR cho từng trái cam, người mua có thể căn cứ vào điểm này để biết được nguồn gốc cam.

Hãy liên hệ với Nông Sản Đăng Khôi, chúng tôi là nhà phân phối cam trứng GFarm uy tín, đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng nhất, được tuyển chọn kỹ lưỡng cho tất cả các khách hàng. Đơn hàng của quý khách sẽ luôn được xử lý nhanh chóng và giao hàng tận nơi theo đúng yêu cầu.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP