10

Hướng dẫn các cách chế biến Dưa lưới Queen thơm ngon và bổ dưỡng

0 comments
Dưa lưới Queen

Hướng dẫn các cách chế biến Dưa lưới Queen thơm ngon và bổ dưỡng – Nông Sản Đăng Khôi. Chúng tôi là đơn vị uy tín chuyên cung cấp trái cây tươi sạch, trồng theo quy chuẩn Organic của Châu Âu, đảm bảo không có dư lượng thuốc trừ sâu cũng như các thành phần hóa chất độc hại. Dưa lưới Queen được mệnh danh là nữ hoàng của các loại dưa lưới đúng như tên gọi của nó, vẻ ngoài đẹp đẽ cùng hương vị tuyệt vời của nó sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho những ai đã từng thưởng thức. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu một số cách chế biến Dưa lưới Queen thành những món ăn và thức uống thơm ngon.

Một vài nét khái quát về những đặc điểm chung của Dưa lưới Queen

Dưa lưới Queen có lớp vỏ vân lưới bên ngoài cực kỳ đẹp và sang trọng. Phần thịt bên trong có sắc cam bắt mắt, khi ăn vào rất chắc và giòn nhưng không quá cứng. Vị ngọt của dưa lưới có thể kích thích vị giác một cách nhanh chóng, đó là vị ngọt thanh để lại dư âm nhẹ nhàng chứ không quá gắt. Ngoài ra, dưa lưới còn có mùi thơm dịu, thoang thoảng dễ dàng cảm nhận mỗi khi ăn. Không chỉ thơm ngon, dưa lưới được đánh giá rất cao về những lợi ích sức khỏe đặc biệt của nó.

Với hàm lượng khoáng chất và vitamin phong phú, ăn dưa lưới sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ sức khỏe trái tim, kiểm soát huyết áp cũng như lượng đường trong máu, kiểm soát cân nặng… Dưa lưới là loại trái cây thích hợp cho cả những người bệnh tiểu đường, trẻ em, phụ nữ mang thai và cả người già. Thông thường thì bạn có thể bảo quản dưa lưới trong tủ lạnh và sử dụng trong khoảng thời gian từ 4 đến 5 ngày là được.

Những cách chế biến Dưa lưới Queen siêu ngon mà ai cũng nên biết

Dưa lưới Queen có thể dùng để ăn ngay hoặc chế biến thành món ăn, thức uống. Tùy vào từng trường hợp cụ thể và sở thích riêng của mỗi người mà sẽ có sự lựa chọn cho phù hợp. Các bạn có thể cân nhắc để thưởng thức dưa lưới theo những cách sau đây:

Ăn trực tiếp: Dưa lưới gọt vỏ, bỏ ruột và cắt thành từng miếng rồi làm lạnh trước khi ăn sẽ cho mùi vị tuyệt hảo nhất. Lưu ý là dưa lưới sau khi đã gọt vỏ nên ăn hết trong 1 lần bởi vì để quá lâu sẽ làm giảm đi hương vị của dưa.

Thức uống: Bạn có thể sử dụng dưa lưới để làm nguyên liệu xay sinh tố cùng với sữa chua, sữa tươi, sữa đặc, đường, đá bào. Tất cả nguyên liệu cho vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn trong khoảng 2 – 3 phút. Sau đó cho hỗn hợp thu được ra ly là bạn có thể thưởng thức ngay rồi! Thức uống này vừa ngon vừa bổ lại mát lành, cực kỳ thích hợp trong những ngày nắng nóng.

Món ăn: Khoai từ trộn sốt dưa lưới sẽ là món ăn nhẹ mới lạ, dễ ăn, giúp bổ sung rau củ vào khẩu phần ăn một cách vô cùng tuyệt vời. Nguyên liệu cần chuẩn bị cho món ăn bao gồm 200g dưa lưới, 500g khoai từ, 50g rau dền xanh, 200g bắp non, 2 trái ớt chuông, rau mùi, bột ngô – bơ – đường (mỗi thứ 1 muỗng), muối 1/2 muỗng và sữa tươi 1/4 chén. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn cần xay nhuyễn dưa lưới, hấp khoai từ, luộc bắp non và ớt chuông (lưu ý là cần thái hạt lựu ớt chuông trước khi luộc), ép lấy nuốc cốt rau đền rồi bắc nồi lên đun hỗn hợp nước sốt với dưa lưới, nước cốt rau dền, hạt nêm, sữa tươi, đường, muối và bột ngô. Đun cho đến khi hỗn hợp sánh lại thì hãy cho bơ và rau mùi vào. Sau cùng là sắp bắp non, khoai từ cùng ớt chuông ra dĩa, rưới phần nước sốt vừa mới thực hiện lên là bạn đã có món ăn lạ miệng từ dưa lưới rồi.

Nông Sản Đăng Khôi tư vấn cách sử dụng Dưa lưới Queen ngon nhất

Hy vọng rằng những thông tin trên đã giúp bạn biết được những cách thức sử dụng Dưa lưới Queen thơm ngon hơn và không gây nhàm chán. Để mua được những trái Dưa lưới Queen chuẩn sạch, bổ dưỡng nhất, hãy liên hệ ngay với Nông Sản Đăng Khôi, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn cho bạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP