10

Dưa hấu không hạt giống Mặt Trời Đỏ năng suất cao, quả tươi ngon

0 comments
Dưa hấu không hạt

Dưa hấu không hạt giống Mặt Trời Đỏ năng suất cao, quả tươi ngon – Nông Sản Đăng Khôi. Chúng tôi hân hạnh là nhà cung cấp hoa quả chuẩn organic uy tín hàng đầu tại thị trường Việt với mức giá hợp lý, chất lượng sản phẩm đảm bảo, nguồn gốc hàng hóa luôn được tuyển chọn kỹ càng. Dưa hấu không hạt với sự tiện lợi và đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ (khi ăn dưa hấu không lo bị hóc hạt) nên ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Phổ biến nhất là giống Dưa hấu không hạt Mặt Trời Đỏ đã mang đến hiệu quả kinh tế cao cho những người trồng dưa hấu.

Nguồn gốc xuất xứ của giống Dưa hấu không hạt Mặt Trời Đỏ ở đâu?

Dưa hấu không hạt Mặt Trời Đỏ có xuất xứ từ Long An – một tỉnh thuộc vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đây là giống dưa hấu được lai tạo, có đặc tính vượt trội hơn những giống dưa hấu trước đây. Đặc biệt, áp dụng quy trình trồng khép kín để đảm bảo dưa không chứa dư lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, đạt các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm hiện tại.

Ngoài ra, giống dưa hấu Mặt Trời Đỏ rất dễ đậu trái, độ đồng đều cao, chống chịu được sâu bệnh khá tốt, khả năng thích nghi rộng nên có thể trồng quanh năm ở nhiều vùng khác nhau. Dưa cũng thường cho năng suất cao, hỗ trợ tốt cho bà con nông dân trồng dưa, vừa đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng vừa mang đến giá trị kinh tế cao.

Các đặc tính nổi bật nhất của loại Dưa hấu không hạt Mặt Trời Đỏ

  • Sinh trưởng và phát triển rất khỏe mạnh, trồng khá dễ dàng và phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam
  • Có thể trồng được nhiều vụ dưa trong năm khi thời gian cho mỗi vụ chỉ từ khoảng 60 đến 65 ngày
  • Có thể vận chuyển đường xa thuận lợi, bảo quản được lâu
  • Mỗi quả có trọng lượng khoảng từ 3kg – 5kg
  • Độ đường: 12 – 13
  • Vỏ dai, thịt dưa có màu đỏ đẹp và khá chắc, không hạt
  • Dưa có thể gọt vỏ ăn ngay hoặc làm nước ép dưa hấu, sinh tố dưa hấu, trái cây dầm…

Ăn Dưa hấu không hạt có thể mang đến nhiều tác dụng sức khỏe rất tốt, trong đó, có thể kể đến như cung cấp nhiều vitamin thiết yếu cho cơ thể (A, C, E, B6, B1), chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, phòng ngừa ung thư, nâng cao sức khỏe hệ miễn dịch, đẹp da, tốt cho sinh lý nam giới… Bên cạnh đó, mặc dù là hoa quả ngọt nhưng người mắc bệnh tiểu đường cũng có thể ăn được dưa hấu và nó còn hỗ trợ tốt cho các bệnh nhân gan, viêm thận, huyết áp cao, rối loạn tiêu hóa, sỏi thận…

Nông Sản Đăng Khôi giới thiệu sản phẩm Dưa hấu không hạt bổ dưỡng

Trên đây là một số thông tin khái quát và khá thú vị về Dưa hấu không hạt, hy vọng rằng đã giúp ích cho những ai đang tìm hiểu về loại trái cây này. Để mua được Dưa hấu không hạt Mặt Trời Đỏ chính gốc, thơm ngon, giàu dinh dưỡng, bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trên thị trường. Và Nông Sản Đăng Khôi chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Chúng tôi hiện đang cung cấp nhiều loại trái cây được trồng và thu hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có sản phẩm Dưa hấu không hạt. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ sạch, an toàn và hương vị thơm ngon của từng loại hoa quả. Đồng thời, mức giá cả hợp lý cũng là điều mà quý khách hàng có thể nhận được khi mua hàng tại Nông Sản Đăng Khôi. Hãy liên hệ để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP