10

Dưa lưới Haruka vị ngọt thơm tuyệt hảo, món quà sức khỏe đẳng cấp

0 comments
Dưa lưới Haruka

Dưa lưới Haruka vị ngọt thơm tuyệt hảo, món quà sức khỏe đẳng cấp tại Nông Sản Đăng Khôi. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại trái cây hữu cơ chuẩn sạch, giàu giá trị dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Dưa lưới Haruka là giống dưa lưới Nhật Bản đang rất được yêu thích hiện nay bởi chất lượng cao cấp của nó. Dưa lưới có thể trở thành món tráng miệng hoặc thức uống giải khát mỗi ngày cực kỳ bổ dưỡng, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi và phụ nữ mang thai.

Dưa lưới Haruka vì sao có sức hút mạnh mẽ trên thị trường Việt?

Các giống dưa lưới đến từ Nhật Bản luôn được đánh giá rất cao và Haruka cũng không ngoại lệ. Haruka là giống dưa lưới dòng ôn đới, có độ ngọt là 15+ brix, vỏ mỏng, vân lưới nổi, thịt dày và khá chắc, khi ăn thịt giòn, vị ngọt, mùi thơm dịu nhẹ cực thích. Trọng lượng trung bình của mỗi trái là khoảng tầm hơn 1kg đến 2kg. Dưa lưới không phải là trái cây quá quen thuộc với người Việt nhưng đang dần trở nên phổ biến hơn. Nhiều người thường sự dụng để làm quà tặng cực kỳ trang trọng trong những dịp đặc biệt.

Bởi vì những giá trị tuyệt vời mà Dưa lưới Haruka ngày càng được ưa chuộng hơn, tuy nhiên, không phải dễ dàng để mua được dưa chính hiệu, chuẩn vị. Lời khuyên là bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin để có thể lựa chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm đáng tin cậy, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, áp dụng kỹ thuật của Nhật Bản trong quá trình trồng và thu hoạch. Như vậy, mới đảm bảo được chất lượng hảo hạng cho những quả dưa Haruka.

Trong 1 ly Dưa lưới Haruka có thể chứa tỷ lệ dưỡng chất thế nào?

Từ việc phân tích và đánh giá của các nghiên cứu khoa học thì với khoảng 156g nước ép dưa lưới sẽ chứa:

  • Chất béo: 0,3g
  • Chất xơ: 1,4g
  • Protein: 1,3g
  • Carbohydrate: 13g
  • Folate: 33,60 mcg
  • Calo: 53 kcal calo
  • Kali: 531,96 mg
  • Đường: 12g
  • Vitamin A: 3126 IU
  • Vitamin C: 40,56mg

Với các dưỡng chất như trên, Dưa lưới Haruka đem lại nhiều lợi ích sức khỏe vô cùng bất ngờ và đặc biệt là một loại trái cây rất phù hợp cho khẩu phần của người ăn kiêng, giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả. Ngoài ra, ăn dưa lưới còn giúp kiểm soát tốt lượng đường trong máu, hỗ trợ cho người bệnh tiểu đường. Đồng thời, tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe, phòng chống các căn bệnh thông thường hiệu quả nhờ vào hàm lượng Vitamin C dồi dào.

Đây còn là loại trái cây tốt cho giấc ngủ của bạn khi có khả năng giúp thư giãn tinh thần, giảm stress, đẩy lùi các triệu chứng của mất ngủ, rối loạn giấc ngủ… Những ai gặp vấn đề về táo bón thì cũng nên ăn dưa lưới để cung cấp chất xơ, cải thiện tình trạng này hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nó cũng có nhiều tác dụng tích cực khác như bảo vệ tim mạch, ức chế sỏi thận, ngăn trào ngược axit… Nhờ vào hàm lượng nước cao, dưa còn là loại trái cây giải khát, thanh nhiệt trong những ngày nắng nóng cực hữu ích.

Mua Dưa lưới Haruka tại Nông Sản Đăng Khôi đảm bảo về chất lượng

Với mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng Việt, Nông Sản Đăng Khôi luôn cam kết về các sản phẩm chất lượng, chuẩn organic, trong đó có Dưa lưới Haruka. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua Dưa lưới Haruka cao cấp, giòn ngon, bổ dưỡng. Nông Sản Đăng Khôi nhận giao hàng tận nơi, đúng sản phẩm và số lượng theo yêu cầu của quý khách, đảm bảo kiểm tra kỹ lưỡng và nghiêm ngặt từng sản phẩm trước khi xuất hàng đi.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP