10

Địa chỉ cung cấp Dưa lưới Sweet Gold chất lượng, có giá cả hợp lý

0 comments
Dưa lưới Sweet Gold

Địa chỉ cung cấp Dưa lưới Sweet Gold chất lượng, có giá cả hợp lý – Nông Sản Đăng Khôi. Chúng tôi chuyên phân phối các loại hoa quả hữu cơ, siêu sạch, đã được chứng nhận về quy trình trồng trọt đạt chuẩn Organic, đảm bảo mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng Việt. Dưa lưới Sweet Gold là một trong số những sản phẩm dưa lưới nổi bật, được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay bởi chất lượng sản phẩm cao, vị ngon ngọt, hình dáng quả đẹp, bắt mắt, có thể làm quà tặng cực kỳ trang trọng, lịch sự.

Dưa lưới Sweet Gold – Giống dưa lai chuẩn và chất, ngon tuyệt hảo

Dưa lưới Sweet Gold có độ Brix 14 – 15 nên vị ngọt ngon hơn hẳn so với những giống dưa lưới khác. Đây là giống dưa lai F1 nhập nội, cực kỳ thơm ngon, cho năng suất cao, quả to và màu sắc đẹp, sang trọng. Quả dưa có hình oval, vỏ màu xanh với vân lưới đều và dày, phần ruột bên trong có màu cam, vừa giòn vừa ngọt, ăn rất mát và kích thích khẩu vị. Ngoài ra, đây là loại trái cây có nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, mang đến nhiều giá trị vô cùng nổi bật.

Đặc biệt, giống dưa lưới này rất dễ bảo quản, không đòi hỏi yêu cầu về điều kiện bảo quản đặc biệt nào. Dưa cũng không dễ bị hư hay bị nhiễm nấm mốc, dễ dàng vận chuyển, vỏ quả không ngả vàng hay bị nhũn ruột nhanh như nhiều giống dưa lưới khác. Dưa lưới Sweet Gold được chăm sóc ở điều kiện đặc biệt, trồng theo phương pháp hữu cơ, ứng dụng công nghệ khoa học kỹ thuật hiện đại khi trồng, mang đến chất lượng tuyệt hảo cho từng trái dưa lưới thu hoạch được.

Các giá trị sức khỏe và cách sử dụng Dưa lưới Sweet Gold tốt nhất

Giá trị sức khỏe:

  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng
  • Hỗ trợ điều hòa huyết áp
  • Phòng ngừa lão hóa xương
  • Ngăn ngừa sỏi thận
  • Chống oxy hóa
  • Cung cấp dồi dào lượng vitamin A, C và các khoáng chất Kali, Acid Folic…
  • Chống táo bón, hỗ trợ tiêu hóa
  • Phòng chống ung thư

Cách sử dụng:

  • Bổ quả dưa lưới thành từng miếng nhỏ, gọt vỏ và ăn ngay
  • Hoặc bỏ vào tủ lạnh ở ngăn mát và đợi khoảng 10 phút sẽ có những miếng dưa lưới mát lạnh, giòn ngon, ngọt thơm để thưởng thức vô cùng tuyệt vời
  • Làm sinh tố dưa lưới hoặc nước ép dưa lưới để uống
  • Chế biến một số món ăn đặc sắc như salad dưa lưới hay khoai từ trộn với sốt dưa lưới
  • Có rất nhiều cách thức biến tấu để bạn có được một món ăn ngon từ dưa lưới, không những không gây ngán mà còn rất thơm ngon, lạ miệng và giàu dinh dưỡng nữa.

Nông Sản Đăng Khôi – Địa chỉ bán Dưa lưới Sweet Gold chính hiệu

Nông Sản Đăng Khôi chính là địa chỉ uy tín mà bạn có thể mua được những trái Dưa lưới Sweet Gold chuẩn sạch, chất lượng, giòn ngon, giàu dinh dưỡng bậc nhất. Sản phẩm còn là món quà sức khỏe vô cùng giá trị nếu như bạn muốn biếu tặng cho ai đó. Loại dưa lưới này không chỉ ngon mà còn đẹp, cực kỳ thích hợp để làm quà tặng thể hiện sự trân trọng của bạn đối với bạn bè hay những người thân yêu bên cạnh mình.

Hãy liên hệ với Nông Sản Đăng Khôi để được tư vấn thêm và đặt hàng nhanh chóng với mức giá hấp dẫn nhất. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi, đầy đủ số lượng theo yêu cầu của khách hàng. Lựa chọn nông sản sạch là góp phần bảo vệ môi trường sống và quan trọng hơn cả là giúp bảo vệ sức khỏe của chính bạn!

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP