10

Cam trứng Liên Hòa – Lạc Thủy – Hòa Bình ở đâu ngon & chuẩn sạch?

0 comments
cam trứng Liên Hòa - Lạc Thủy - Hòa Bình

Cam trứng Liên Hòa – Lạc Thủy – Hòa Bình ở đâu ngon & chuẩn sạch? Nông Sản Đăng Khôi chuyên cung cấp các loại trái cây hữu cơ tươi, chất lượng hàng đầu, giá cả hấp dẫn cho thị trường Việt Nam. Cam trứng là thành quả sáng tạo của một người có niềm đam mê với việc trồng cây ăn trái theo phương thức hoàn toàn hữu cơ, ứng dụng các công nghệ tưới tiêu, chăm sóc hiện đại của thế giới, nói không với thuốc trừ sâu và các phân bón độc hại. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu thêm về loại cam này cũng như địa chỉ mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Nguồn gốc của sản phẩm Cam trứng Liên Hòa – Lạc Thủy – Hòa Bình

Tiếng tăm của Cam trứng Liên Hòa – Lạc Thủy – Hòa Bình bắt nguồn từ chuỗi trang trại chuẩn sạch GFarm của anh Vũ Duy Tân nằm tại thôn Đồng Huống, Xã Liên Hòa, Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Tại đây, các loại trái cây, chủ yếu là cam sẽ được bón bằng phân làm từ cá, đỗ tương, ngô và đặc biệt là trứng. Ngoài ra, loại phân được sử dụng để cải tạo đất là phân hữu cơ đã qua xử lý trước khi đưa vào sử dụng. GFarm là nông trang sạch, đảm bảo không có dư lượng phân hóa học, thuốc bảo vệ thực vật và nói không với các loại thuốc diệt cỏ độc hại.

Sản phẩm cam trứng ở đây đã được anh Tân nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài với quyết tâm mang đến một loại cam sạch, giàu dinh dưỡng và có hương vị đặc biệt nhất. Chính việc sử dụng trứng gà – một loại thực phẩm có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người – làm phân bón đã giúp cho cam có được chất lượng vượt ngoài mong đợi. Trứng sẽ được trộn với cá, đậu tương và một số chế phẩm sinh học khác, sau đó đem đi ủ trong 6 tháng để có được phân bón hữu cơ chuẩn sạch, giàu dưỡng chất cho cam làm từ trứng. Sự phát triển xanh tốt của cây phần nào đã chứng minh được kết quả nghiên cứu có phần táo bạo của chủ trang trại GFarm.

Yếu tố khác biệt làm nên Cam trứng Liên Hòa – Lạc Thủy – Hòa Bình

  • Cam có màu vàng sẫm trông giống như lòng đỏ trứng gà
  • Vị cam thanh ngọt, từng múi cam dày cơm và tan nhanh trong miệng
  • Sản phẩm được dán tem QR code để khách hàng có thể check các thông tin về sản phẩm cũng như yên tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng
  • Cam giàu dinh dưỡng, dễ ăn, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau
  • Cam hữu cơ chuẩn sạch, màu sắc đẹp, có thể làm quà biếu rất sang trọng, lịch sự

Mua Cam trứng Liên Hòa – Lạc Thủy – Hòa Bình ở Nông Sản Đăng Khôi

Nếu như bạn đang lo lắng không biết có thể mua được sản phẩm Cam trứng Liên Hòa – Lạc Thủy – Hòa Bình ở đâu chính gốc, giàu giá trị dinh dưỡng với hương vị độc đáo thì hãy liên hệ với Nông Sản Đăng Khôi. Chúng tôi hiện phân phối cam trứng chất lượng từ trang trại GFarm ở Liên Hòa, Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình. Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp các nông sản hữu cơ, chuẩn sạch, đáp ứng được các tiêu chuẩn gắt gao về an toàn sức khỏe, Nông Sản Đăng Khôi chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và giao hàng tận nơi theo đúng số lượng sản phẩm mà quý khách hàng yêu cầu. Đảm bảo sự tươi ngon cùng mức giá cả phù hợp nhất, mang đến lợi ích cả về sức khỏe và kinh tế cho cả gia đình. Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe của mình từ ngay bây giờ bằng việc lựa chọn những loại thực phẩm hữu cơ chuẩn sạch các bạn nhé!

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP