10

Cam trứng GFarm – Sản phẩm cam sạch trồng theo quy trình đặc biệt

0 comments
Cam trứng GFarm

Cam trứng GFarm – Sản phẩm cam sạch trồng theo quy trình đặc biệt. Nông Sản Đăng Khôi hiện là nhà phân phối độc quyền Cam trứng GFarm trên thị trường Việt, đảm bảo mang đến những trái cam chất lượng, thơm ngon với hương vị mới lạ. Cam trứng GFarm là sản phẩm đến từ nông trại xanh GFarm thuộc tỉnh Hòa Bình. Đây là trang trại trồng cam theo tiêu chuẩn mới, ứng dụng các công nghệ hiện đại, nói không với phân bón, thuốc trừ sâu độc hại và nhất là sử dụng loại phân bón hữu cơ đặc biệt mang đến giá trị khác biệt cho những trái cam thu hoạch được.

Cam trứng là gì? Quy trình chăm sóc và nuôi trồng Cam trứng GFarm

Cam trứng là một sản phẩm cam được sáng tạo bởi anh Vũ Duy Tân – một người làm việc trong lĩnh vực tài chính đã vô tình rẽ ngang sang con đường phát triển nông nghiệp. Bởi vì niềm đam mê và sự say mê sáng tạo, anh đã tự tìm tòi nghiên cứu và sáng lập nên GFarm Việt Nam – Trang trại trồng cam bưởi nằm ở Liên Hòa, Lạc Thủy, Hòa Bình. Tại trang trại này, cây cam khi trồng sẽ được bón bằng phân bón hữu cơ từ đậu, đỗ, ngô và đặc biệt nhất đó chính là trứng gà. Cùng với đó là ứng dụng các khoa học kỹ thuật tiên tiến như phun tưới tự động, cập nhật lịch trình chăm bón vào data base, không sử dụng thuốc diệt cỏ, giữ thảm cỏ tự nhiên và công bố cả mã QR sản phẩm cho người tiêu dùng.

Sau quá trình nghiên cứu và phát triển quy trình trồng cam mới này, trang trại GFarm đã thực sự thành công khi thu hoạch được sản phẩm cam trứng có độ ngọt là 13.5 Brit, cực kỳ thơm ngon và múi rất giòn. Màu sắc vàng sẫm như lòng đỏ trứng gà cùng hương vị ngọt thanh đặc biệt hấp dẫn của cam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ về sản lượng trong thời gian tới.

Cam trứng có an toàn không? Lợi ích và cách bảo quản cam trứng

Với quy trình nuôi trồng và chăm sóc chuẩn sạch, hiện đại như trên thì chúng ta có thể thấy rằng cam trứng là một sản phẩm chuẩn hữu cơ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe vì không chứa bất cứ các loại thuốc hay chất độc hại nào. Ngoài ra, cam được bón chính bởi trứng gà nên hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng của cam trứng cũng đặc biệt hơn cả. Một số lợi ích của cam trứng có thể kể đến đó là:

  • Hương vị đặc biệt thơm ngon, từng múi cam giòn tan trong miệng
  • Màu sắc cam đẹp, lạ mắt
  • Cung cấp vitamin C, các khoáng chất thiết yếu khác
  • An toàn cho sức khỏe, tốt cho hệ sinh thái và môi trường sống
  • Cực kỳ dễ ăn nên rất thích hợp với các bé nhỏ lười ăn trái cây

Cách thức bảo quản Cam trứng GFarm cũng tương tự như cách bảo quản những loại cam phổ biến khác, bạn nên bảo quản trong tủ lạnh để cam được tươi ngon lâu hơn.

Nông Sản Đăng Khôi phân phối độc quyền Cam trứng GFarm toàn quốc

Hiện nay, người tiêu dùng có thể liên hệ với Nông Sản Đăng Khôi để có thể mua được sản phẩm Cam trứng GFarm chính hiệu đến từ trang trại sạch GFarm ở Hòa Bình. Đây là một loại trái cây sạch, cực kỳ tốt cho sức khỏe và cả môi trường sống, mang đến lợi ích về nhiều mặt, góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt.

Cam trứng xứng đáng được vinh danh và trở thành một trong những sản phẩm mang thương hiệu Việt được ưa chuộng nhất bởi những kỳ của người đã nghiên cứu ra cách thức nuôi trồng cam và nhiều lợi ích đặc biệt mà nó mang đến cho thị trường hoa quả hữu cơ Việt.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP