10

Cam sành hữu cơ mua ở đâu chất lượng, uy tín, cam tươi ngon nhất?

0 comments
cam sành hữu cơ

Cam sành hữu cơ mua ở đâu chất lượng, uy tín, cam tươi ngon nhất? Nông Sản Đăng Khôi chuyên cung cấp sản phẩm cam sành hữu cơ Năm Hạng sạch, cao cấp, đạt chuẩn EU và USDA, mang đến rất nhiều lợi ích sức khỏe cho người sử dụng. Cam sành được trồng theo chuẩn organic đang ngày càng được nhiều người Việt ưa chuộng bởi những độ mức độ sạch và an toàn sức khỏe. Không chỉ vậy, cam sành hữu cơ còn đặc biệt mọng nước và thơm ngon hơn các loại cam sành khác. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ cung cấp cam sành organic chuẩn chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Cam sành hữu cơ được trồng như thế nào để đảm bảo tiêu chuẩn tốt?

Để đảm bảo có được những trái cam sành đạt chuẩn organic thì quy trình trồng cam phải đảm bảo không sử dụng đến bất cứ các loại phân bón hóa học, thuốc kích thích tăng trưởng, thuốc bảo vệ thực vật… độc hại nào. Nước được sử dụng tưới cho cam cũng cần phải là nguồn nước sạch, không ô nhiễm. Thường xuyên theo dõi để kiểm soát và xử lý kịp thời khi cây trồng gặp sâu bệnh hay khi có bất cứ vấn đề xấu nào xảy ra làm ảnh hưởng đến năng suất cây trồng.

Muốn đạt được các yêu cầu kể trên thì việc nghiên cứu, ứng dụng vào thực tiễn cũng mất khá nhiều thời gian, công sức của chủ vườn. Tuy nhiên, nếu đã thực hiện thành công thì thành quả nhận được sẽ là những trái cam sành ngọt nước, vỏ mỏng, chuẩn sạch và chất lượng nhất. Hiện nay, đã có nhiều nơi nghiên cứu và đưa vào trồng cam sành hữu cơ rất thành công, nổi tiếng nhất là vườn cam Năm Hạng ở Bình Dương.

Đặc điểm nổi bật và các công dụng về sức khỏe của cam sành hữu cơ

Đặc điểm nổi bật của cam sành hữu cơ đạt chuẩn:

  • Là giống cam sành thuần tự nhiên, không lai lạp với những loại cam khác
  • Quả nặng, vỏ quả hơi sần, khi chín vỏ quả sẽ có lốm đốm thâm đen
  • Múi cam có màu sắc vàng tươi, bên trong ít hạt
  • Nước cam khi vắt ra sẽ có màu vàng nhạt và trong rất đẹp mắt
  • Vị chua chua ngọt ngọt cực thích, mùi thơm dịu, rất dễ chịu
  • Sạch, tươi, an toàn cho sức khỏe

Công dụng của cam sành hữu cơ:

  • Có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe như vitamin A và vitamin C, chất xơ, canxi…
  • Đặc biệt là có Vitamin B9 cực kỳ thiết yếu cho phụ nữ mang thai
  • Giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa oxy hóa
  • Lợi tiểu, giải độc
  • Phòng ngừa ung thư
  • Tốt cho da và dáng của chị em phụ nữ

Nông Sản Đăng Khôi cung cấp cam sành hữu cơ Năm Hạng chất lượng

Nếu như quý khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ phân phối cam sành hữu cơ uy tín, đáng tin cậy thì Nông Sản Đăng Khôi chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chúng tôi hiện là nhà cung cấp cam sành Năm Hạng – cam sành hữu cơ của HTX trồng cam đạt chuẩn organic Châu Âu Năm Hạng. Mỗi trái cam đều được nhân viên của Nông Sản Đăng Khôi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng. Chính vì thế, chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

Hãy liên hệ qua Hotline để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như mức giá đặc biệt mà chúng tôi dành cho khách hàng. Bên cạnh cam sành hữu cơ thì Nông Sản Đăng Khôi còn có các sản phẩm khác như Cam trứng GFarm, Bưởi da xanh Năm Hạng… Thông qua những sản phẩm đạt chuẩn organic, chúng tôi mong muốn mang đến những lợi ích tốt hơn cho cuộc sống của người dân Việt và góp phần đưa những loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng tới gần hơn với mọi người.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP