10

Cam sành Năm Hạng – Cam sành hữu cơ đến từ HTX đạt chuẩn Châu Âu

0 comments
cam sành Năm Hạng

Cam sành Năm Hạng – Cam sành hữu cơ đến từ HTX đạt chuẩn Châu Âu hiện đang được Nông Sản Đăng Khôi cung cấp cho thị trường Việt Nam với giá cực hấp dẫn. Ngày nay, khi còn người ngày càng có nhu cầu cao hơn trong cuộc sống thì họ cũng đặc biệt quan tâm đến chất lượng của các loại thực phẩm mình sử dụng hằng ngày. Thực phẩm hữu cơ được mọi người ưa chuộng nhiều hơn cả bởi những giá trị của nó đối với sức khỏe và môi trường sống của con người. Và cam sành hữu cơ là một trong những thực phẩm không thể thiếu mang đến nhiều lợi ích tích cực. Hiện có rất nhiều đơn vị trồng cam sành hữu cơ và Cam sành Năm Hạng là một cái tên nổi bật.

Đôi nét về nguồn gốc của thương hiệu sản phẩm Cam sành Năm Hạng

Cam sành Năm Hạng là những trái cam sành hữu cơ được trồng và phân phối từ hợp tác xã Năm Hạng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Hợp tác xã này do ông Nguyễn Hữu Hạng hay còn được gọi với tên thân mật hơn là Bác Năm Hạng làm chủ nhiệm. HTX có tổng diện tích trồng cam sành hữu cơ là 8,9ha và hiện đã được chứng nhận đạt chuẩn Châu Âu (EU) và USDA (Hoa Kỳ). Chính vì thế những trái cam sành mang thương hiệu Năm Hạng đảm bảo được các yếu tố về quá trình trồng chuẩn chất lượng và cho ra đời những sản phẩm tươi ngon, mọng nước, sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Để có được sản phẩm cam sành hữu cơ đúng tiêu chuẩn thì trong quá trình trồng cam sẽ không dùng đến bất cứ hóa chất bảo vệ thực vật, phân bón hóa học hay loại thuốc xịt làm cho trái bóng và tươi nào. Chính vì thế mà những trái cam thu hoạch được sẽ đảm bảo được các tiêu chí về an toàn – ngon – sạch – có lợi cho sức khỏe, không chứa chất độc hại nguy hiểm đối với con người. Cam sành Năm Hạng là cam sành loại 1 có vỏ mỏng, ngọt nước, tép cam mọng, màu vàng đẹp và chứa hàm lượng vitamin C vô cùng dồi dào.

Những ưu điểm nổi bật làm nên giá trị của Cam sành Năm Hạng

  • Là loại cam sành hữu cơ nói không với hóa chất, phân bón, các loại thuốc độc hại khi trồng
  • Đạt tiêu chuẩn quốc tế của USDA (Hoa Kỳ) và EU (Châu Âu)
  • Đảm bảo an toàn, tươi sạch, tốt cho sức khỏe
  • Góp phần bảo vệ môi trường sống và cân bằng hệ sinh thái
  • Rất tốt cho sức khỏe của bà bầu và sự phát triển của thai nhi trong bụng
  • Cung cấp nguồn vitamin C dồi dào giúp tăng cường sức đề kháng, chống oxy hóa, phòng ngừa các căn bệnh thông thường, mang đến năng lượng sống tích cực mỗi ngày…

Để có thể sử dụng được Cam sành Năm Hạng lâu hơn và mang đến lợi ích tốt nhất thì chúng ta cần biết cách bảo quản cam hiệu quả. Theo đó, sau khi mua cam về thì bạn cần rửa sạch từng trái cam, sau đó cho cam vào túi ni lông và bảo quản trong tủ lạnh. Khi nào cần thì mới lấy từng trái ra dùng. Lưu ý rằng mặc dù có thể để được lâu hơn nhưng tốt nhất là bạn chỉ nên sử dụng trong vòng khoảng 1 tuần và bỏ đi những trái cam đã có dấu hiệu hư hỏng nhé.

Nông Sản Đăng Khôi phân phối Cam sành Năm Hạng chuẩn chính hiệu

Nông Sản Đăng Khôi tự hào là công ty phân phối sản phẩm Cam sành Năm Hạng chuẩn hữu cơ cho người tiêu dùng Việt. Chúng tôi cam kết nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, đảm bảo độ tươi ngon cho từng mẻ cam đến tay khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về đặt hàng vui lòng liên hệ qua Hotline để được nhận báo giá ưu đãi nhất.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP