10

Cam sành Bình Dương giá tốt, chuẩn Organic tại vườn cam Năm Hạng

0 comments
cam sành Bình Dương

Cam sành Bình Dương giá tốt, chuẩn Organic tại vườn cam Năm Hạng – Nông Sản Đăng Khôi hiện đang cung cấp cam sành Năm Hạng chất lượng, sạch và an toàn, đảm bảo uy tín trên thị trường hiện nay. Ở Bình Dương có nhiều địa điểm rất thuận lợi để trồng được các giống cây cam sành hữu cơ đạt chuẩn quốc tế. Chính vì thế mà chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm cam sành Bình Dương tươi ngon, mọng nước, có thể đem lại nhiều giá trị sức khỏe vô cùng hữu ích.

Nhu cầu mua cam sành Bình Dương ở thị trường trong nước hiện nay

Cam là một loại trái cây rất phổ biến và quen thuộc không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Cam được biết đến là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào, giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa các căn bệnh cảm cúm thông thường, rất tốt cho sức khỏe người bệnh. Ngoài ra, uống nước cam mỗi ngày còn là bí quyết để làm đẹp da của các chị em phụ nữ. Cũng có không ít các loại mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu chính từ cam nhằm giúp duy trì nét thanh xuân, tươi trẻ cho phái đẹp.

Trên thế giới hiện nay có rất nhiều giống cam, trong đó, cam sành là một giống nổi bật, rất thích hợp với khí hậu Việt Nam nên được mọi người trồng khá nhiều. Cam có thể được trồng trong vườn nhà hoặc tại các vườn trái cây và thu hoạch số lượng lớn để bán. Trong những năm trở lại đây, khi xu hướng sống xanh – sạch – cân bằng đang làm mưa làm gió tại Việt Nam thì cam sành hữu cơ (chuẩn organic) cũng nổi lên như một hiện tượng. Người ta tìm kiếm những trái cam được trồng trong vườn đạt tiêu chuẩn quốc tế, không sử dụng bất cứ chất hóa học độc hại nào để bón cho cây và đồng thời, nước tưới cây cũng phải là nước sạch. Bình Dương chiếm ưu thế khá lớn với nhiều vườn cam đạt chuẩn nên cam sành Bình Dương cũng được người tiêu dùng tìm mua nhiều hơn cả.

Cam sành Bình Dương đạt chuẩn về Organic của Hợp tác xã Năm Hạng

Hợp tác xã Năm Hạng có địa chỉ ở xã Lạc An, Bắc Tân Uyên, Bình Dương hiện là một trong những nơi trồng cam sành hữu cơ cực kỳ nổi tiếng. Theo đó, 8,9 ha trồng cam hữu cơ ở vườn của ông Nguyễn Hữu Hạng đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu, đảm bảo chất lượng cam sành sach – xanh – mọng nước – tốt cho sức khỏe nhất.

Trồng cam sành theo tiêu chuẩn Organic còn góp phần cân bằng hệ sinh thái và bảo vệ môi trường sống xung quanh, đem đến lợi ích chung cho cả cộng đồng. Có thể nói hiện nay, cam sành Bình Dương hữu cơ từ HTX Năm Hạng đã nhận được lòng tin và sự tín nhiệm của rất nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Liên hệ Nông Sản Đăng Khôi để mua cam sành Bình Dương ngon nhất

Nếu quý khách hàng còn đang tim hiểu về loại cam sành Bình Dương chuẩn Organic thì hãy liên hệ ngay với Nông Sản Đăng Khôi để được cung cấp và tư vấn các thông tin chi tiết, cụ thể hơn. Chúng tôi hiện là công ty chuyên phân phối các sản phẩm trái cây sạch – hữu cơ của HTX Năm Hạng bao gồm cam sành, bưởi da xanh.

Nông Sản Đăng Khôi luôn cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chuyên nghiệp, vận chuyển sản phẩm đến tận nơi theo đúng số lượng mà khách hàng yêu cầu. Luôn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ tận tình, chu đáo, đảm bảo sự hài lòng khi quý khách hàng cầm trên tay và sử dụng sản phẩm cam sành.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP