10

Khám Phá Dưa Lưới King Ruột Xanh

0 comments

Dưa lưới King ruột xanh – một sản phẩm cao cấp với vẻ ngoài độc đáo và chất lượng vượt trội. Với lớp vỏ xanh đậm sần sùi, những đường gân nổi rõ đầy ấn tượng, bên trong ẩn chứa phần ruột xanh mát, giòn ngọt cùng hương thơm dịu nhẹ, dưa lưới King ruột xanh đã nhanh chóng trở thành lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng. Không chỉ mang đến hương vị tuyệt vời, dưa lưới King còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích trái cây tươi ngon, bổ dưỡng

.dưa lưới King ruột xanh

Đặc điểm và hương vị quả dưa lưới King ruột xanh

Quả dưa lưới có hình oval, vỏ có màu xanh và các đường gân trắng đan xen nhau như lưới. Phần thì dưa có màu xanh nên mới có tên gọi dưa lưới ruột màu xanh. Dù phần thịt dưa là màu gì thì hương vị của loại quả này cũng rất hấp dẫn. Loại quả này khá mọng nước, hương thơm dịu nhẹ, vị thanh mát. Chính vì vậy mà được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, đặc biệt là vào những ngày nắng gắt.

dưa lưới King ruột xanh

Giá dưa lưới King ruột xanh bao nhiêu tiền?

Hiện nay, dưa lưới được bay bán khá nhiều tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi loại dưa với nguồn gốc khác nhau thì sẽ có sự chênh lệch về giá.

Vậy dưa lưới ruột xanh bao nhiêu 1kg? Giá bán hiện tại của loại trái cây này dao động từ 60.000 đến 85.000 VNĐ/kg. Mức giá này sẽ còn phụ thuộc vào nguồn gốc, xuất xứ và loại dưa.

Cách chọn dưa lưới King ruột xanh tươi ngon

Để mua được một quả dưa lưới ruột xanh ngon như ý thì các bạn hãy tham khảo mẹo sau đây.

  • Cuống quả dưa

Nếu phần cuống có màu xanh thì có nghĩa quả dưa chưa chín tới. Vì vậy khi bổ r thì sẽ không được thơm và ngọt. Hãy chọn những quả dưa mà phần cuống có vết lõm hình tròn cùng các dấu răng cưa.

  • Vỏ quả dưa

Những quả dưa có lớp vỏ nổi gồ ghề nhiều đường vân lưới sẽ ngon hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng tay chạm lên phần vỏ dưa để dễ dàng cảm nhận. Đừng quên thử ấn tay vào vỏ dưa cảm nhận được độ đàn hồi để xác định dưa đã chín. Ngược lại, phần vỏ cứng thì quả dưa đó không nên chọn.

  • Mùi thơm của dưa

Đây chính là dấu hiệu mà bạn có thể dễ dàng nhận biết nhất. Bạn chỉ cần dưa quả dưa lên sát mũi và ngửi để cảm nhận mùi thơm. Quả dưa ngon sẽ có hương thơm ngòn ngọt và dịu nhẹ.

dưa lưới King ruột xanh

Công dụng của dưa lưới King ruột xanh đối với sức khỏe

  • Chống táo bón hiệu quả

Dưa lưới, đặc biệt là loại ruột xanh chứa rất nhiều chất xơ. Trong 100g dưa lưới thì cứ đến 1g chất xơ, cùng với đó là rất nhiều khoáng chất và vitamin khác. Vì thế, dưa lưới được xem là giải pháp thay thế hoàn hảo cho những em bé lười ăn rau.

  • Tốt cho sự phát triển của thai nhi

Theo kết quả nghiên cứu, dưa lưới ruột xanh rất tốt cho bà bầu, sự phát triển của thai nhi. Vì thế, rất nhiều người đã lựa chọn dưa lưới làm món ăn bồi bổ cho cả mẹ và bé.

  • Giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, giúp mắt sáng

Bệnh lý về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, giảm thị lực, … đều xuất phát từ nguyên nhân là thiếu lutein, zeaxanthin. Trong khi đó, hai chất này là có nhiều trong dưa lưới xanh.

  • Chống oxy hóa và làm chậm quá trình lão hóa

Có thể bạn không biết, dưa lưới chứa nhiều chất chống oxy hóa. Nên có tác dụng tốt trong việc chống các bệnh ung thư, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đặc biệt, trong dưa lưới còn có thành phần bảo vệ da khỏi các tia UV, làm chậm quá trình lão hóa.

  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch

Nhờ các chất dinh dưỡng có trong dưa lưới như chất xơ, kali, vitamin C,… giúp hệ tim mạch khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa đột quỵ, ổn định huyết áp.

  • Chống các bệnh về xương khớp 

Dành cho những ai chưa biết, trong dưa lưới ruột xanh có chứa chất phytochemical. Hoạt chất này nổi tiếng với khả năng chống viêm rất tốt, ngăn ngừa oxy hóa các khớp xương. Vì vậy, hãy bổ sung dưa lưới ruột màu xanh từ bây giờ để tránh thoái hóa của xương khớp.

Nên mua dưa lưới King ruột xanh ở đâu ?

Dưa lưới ruột xanh là loại trái cây có giá bán đắt đỏ vì quy trình sản xuất rất khắt khe. Để mua được dưa lưới chất lượng với giá phải chăng thì bạn nên tìm đến cửa hàng uy tín. Và Nông Sản Đăng Khôi là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn vì NSĐK là đơn vị chuyên cung cấp sỉ các loại trái cây Việt đặc biệt là các loại dưa lưới

  • Quy trình rõ ràng
  • Hình ảnh thực tế khi đến trực tiếp tại vườn, bạn có thể tham khảo tại Facebook 
  • Luôn đảm bảo giá tốt và vận chuyển đúng hạn cho khách hàng

dưa lưới King ruột xanh

——————————————————————————————————————-

Theo dõi thêm chúng tôi từ:

Hotline Liên Hệ: 093 633 43 35Sầu Riêng Dona

Tham khảo thêm các loại dưa khác: Dưa lưới Queen ,Dưa lưới Huỳnh Long

 

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP