10

TOP 3 LỰA CHỌN DINH DƯỠNG TỪ 5 HẠNG FARM

0 comments

5 Hạng Organic Farm là cái tên không quá xa lạ với thực khách của Nông sản Đăng Khôi. Với ưu thế trồng nông sản hữu cơ, trang trại hữu cơ 5 Hạng đã mang nguồn thực phẩm sạch đến với mọi khách hàng trên khắp cả nước. Nếu cam sành hữu cơ là mặt hàng chủ lực của trang trại “chú Năm” thì đu đủ và bưởi da xanh thuộc dòng sản phẩm phụ giúp đa dạng hóa nguồn cung cho thị trường. Để hiểu rõ hơn về quy cách trồng trọt & giá trị dinh dưỡng của các loại thực phẩm trên hãy cùng Nông sản Đăng Khôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây !

I.Cam Sành Hữu Cơ

Được xem dòng sản phẩm “khởi nghiệp” của Nông sản Đăng Khôi, cam sành hữu cơ 5 Hạng mang giá trị của sự liên kết bền vững là chọn đúng nguồn cam chuẩn hữu cơ từ vườn đến người tiêu dùng.  Những trái cam trước khi được thu hoạch hoàn toàn được trồng theo tiêu chuẩn của Mỹ (USDA), đảm bảo sạch từ nguồn nước dùng để tưới cây và không sử dụng phân bón hóa học, chất kích thích tăng trường trong quá trình trồng. Vậy nên cam sành hữu cơ sẽ là loại thực phẩm “sạch” đầu tiên mà 5 Hạng Organic Farm cũng như Nông sản Đăng Khôi muốn mang tới cho gia đình bạn.

Cam sành hữu cơ 5 Hạng là một sản phẩm chuẩn hữu cơ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cam chứa kali và thành phần flavonoid giúp giảm huyết áp và điều hòa huyết áp là một phần quan trọng trong giữ gìn sức khỏe tim mạch. Là “đồng minh” trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch, viêm nhiễm và ung thư, cam còn giúp củng cố hệ miễn dịch, chống cảm cúm, chống viêm, ức chế các tế bào ung thư, xoa dịu cơn đau ruột, dạ dày, gan. Các synephrine alkaloid dưới vỏ cam có tác dụng giảm tần suất sản xuất cholesterol ở gan. Nguồn chất xơ dồi dào hòa tan giảm lượng cholesterol trong máu đồng thời nguy cơ bệnh tim giảm đáng kể.

II.Bưởi Da Xanh

Bưởi da xanh được biết đến là giống bưởi có xuất xứ từ huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre. Giống bưởi này có tép bưởi màu hồng đỏ, trái bưởi hình cầu, mùi thơm, có loại không hạt. Tại vườn 5 Hạng, hiện có 1,5 ha bưởi da xanh sản xuất theo hướng hữu cơ và được công nhận là trong “diện tích chuyển đổi hữu cơ” nên Bưởi da xanh 5 Hạng đảm bảo an toàn và nói không với hóa chất độc hại.

Nằm trong diện tích canh tác của vườn cam sành hữu cơ, nên các cây bưởi sẽ được áp dụng quy trình hữu cơ trong quá trình trồng và chăm sóc. Không sử dụng thuốc tăng trưởng, kích thích. Không sử dụng thuốc làm đẹp bề mặt vỏ và tăng độ ngọt cho thịt quả. Không sử dụng thuốc diệt cỏ và thuốc diệt côn trùng. Tạo môi trường dung hòa thiên nhiên và ưu tiên sự phát triển tự nhiên.

Bưởi da xanh cũng được xem là một trong những loại thực phẩm mang lại rất nhiều giá trị về mặt sức khỏe. Đây là loại thực phẩm hỗ trợ phòng bệnh lý như đau tim, ung thư dạ dày, gián đoạn… Tốt cho mạch tim người mặc định, đường tiểu.Ngăn chặn và hạn chế tác hại nghiêm trọng của bệnh viêm.

III.Đu Đủ Vàng

Ngoài hai dòng cam sành & bưởi da xanh hữu cơ thì đu đủ là lựa chọn canh tác của 5 Hạng Farm dành cho vùng đệm an toàn. Từ lâu đu đủ đã được xem là loại quả “quốc dân”, tương tự như các loại trái cây khác, đu đủ tốt cho sức khỏe khi thêm vào chế độ ăn uống cân bằng và tương đối ít calo.

——————————————————————————————————————————————-

Theo dõi thêm chúng tôi từ:

Hotline Liên Hệ: 0936 334 335

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP