10

Cam sành hữu cơ là gì?

Cam sành hữu cơ là loại cam không sử dụng bất kỳ phân bón hóa học, hóa chất bảo vệ thực vật nào trong toàn bộ quá trình trồng, càng không xịt thuốc giữ tươi hay làm bóng trái. Sau một thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm trồng và thu hoạch thực tế tại Bình Dương, giống cam sành hữu cơ đã được đưa ra thị trường và được đón nhận tích cực từ người tiêu dùng.

Trong thời buổi phát triển hiện nay sức khỏe là sự ưu tiên hàng đầu, để được 1 sức khỏe tốt khách hàng đều mong muốn thức ăn chuẩn ngon – an toàn – dinh dưỡng. Nhằm hướng tới có 1 chất lượng tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối đến với khách hàng, cam sành hữu cơ là 1 loại cam đột phá mà “Nông Nghiệp xanh” mang tới.

Vườn cam Năm Hạng được đạt chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ EU (Châu Âu) và USDA (Hoa Kỳ)

Giống cam sành hữu cơ này vỏ cam sần, màu hơi xám nhưng bên trong vô cùng tuyệt vời. Vỏ cam mỏng, tép cam vàng và mọng nước, mỗi quả cam rất nặng không chỉ vậy mà vô cùng ngọt hơn các loại cam sành khác, giàu chất Vitamin C cung cấp đầy đủ cho năng lượng mỗi ngày.

Cam sành hữu cơ Năm Hạng

Cam sành không hóa chất độc hại, nguồn đất phù hợp, chế độ chăm sóc cộng với nắng, gió, khí hậu ở tại:

Vườn sản xuất: HTX Nông Nghiệp TM & DV Năm Hạng
Địa chỉ: đường Lạc An 82, ấp 4, xã Lạc An, H. Bắc Tân Uyên, Bình Dương
Chủ nhiệm HTX: Ông NGUYỄN HỮU HẠNG – Bác Năm Hạng

Vườn cam hữu cơ HTX Năm Hạng

Hiện vườn sản xuất Năm Hạng đang có 9ha cam và 2ha bưởi, trong đó có 8,9ha cam đã được chứng nhận chuẩn hữu cơ USDA & EU, 1,5ha diện tích Bưởi Da Xanh nằm trong diện tích được công nhận chuyển đổi Hữu Cơ. Hiện giấy chứng nhận
USDA & EU của HTX Năm Hạng đã có tên trên website USDA, bạn có thể xem tại https://organic.ams.usda.gov/integrity/CP/OPP.asp

Giấy chứng nhận hữu cơ của HTX Năm Hạng

Với quy mô vườn 8,9 hecta và đang tiếp tục mở rộng diện tích, đến nay Nông Sản Đăng Khôi là đơn vị phân phối độc quyền cam hữu cơ của HTX Năm Hạng đến tay người tiêu dùng. Hiện Nông sản Đăng Khôi đã có kho tại: Hà Nội, Thanh Hoá, Vinh, Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Nha Trang, Tp.HCM, Bắc Ninh, Hải Phòng… nhằm thuận tiện và chủ động hơn việc cung cấp hàng hoá đến Quý Khách Hàng một cách nhanh nhất và đảm bảo nhất.

Với mong muốn phân phối và sử dụng các mặt hàng nông sản chuẩn ngon – an toàn – dinh dưỡng, Nông sản Đăng Khôi luôn luôn không ngừng tìm kiếm và phân phối để góp phần giữ giá trái cây bình ổn nhất theo hướng có lợi cho người nông đân và khách hàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

TOP